เป้ย ปานวาด กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้ง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูก 2 ที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ เป้ย ปานวาด เพราะเมื่อก่อนมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะเป็น ละคร หรือถ่ายแบบ เรียกได้ว่าคนนี้ก็เป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่เลยละค่ะ  แต่หลังจากที่แต่งงานและมีลูกแม่เป้ยก็ทุ่มเวลาให้กับการทำหน้าที่ภรรยาและแม่

งานนี้เลยทำให้ห่างหายจากวงการและความเซ็กซี่ไปเลย ทำเอาแฟนๆหลายคนแอบบ่นคิดถึงเจ้าแม่เรื่องความเซ็กซี่เลยละค่ะ แต่ล่าสุด แม่เป้ยก็คัมแบ็คกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่แล้วละค่าาา งานนี้ก็ทำเอาไอจีแทบแตกเลยจะแซ่บขนาดไหนนั้นไปดูกันดีกว่า

ล่าสุด แม่เป้ยก็ได้ออกมาเผยภาพเซ็กซี่ตอนที่กำลังโพสต์ท่าบนที่นอนในแคปชั่นว่า “ไม่อยากลุกจากที่นอนเลออ 🥱” งานนี้ก็ทำเอาเพื่อน พี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บสนั่นเลยละค่ะจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าเนอะ

คือดีมากกกกกกกก🔥🔥🔥 , สวยมากแม่👍🏻😍❤️💋💋 ,🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 สิ่งที่รอคอยยยย👄👄👄👄👄 ,ตื่นมาปากก็ดำแบบนี้เลอ??😛😛😛 ,ที่สุดอะ🔥🔥🔥 ,โอ้ยยยย แซ่บไรเบอร์นั้น!!!! , สวยมากๆๆๆๆๆ

หูยยยยย ไม่ได้ลุกแน่! ชุดนี้!!!🤫🙈😆 , โอ้วววว สวยม๊ากกกกเลยจ้ะ 😍😍 , สวยมากกกกกกกก😘❤️😘 , โห สวยสะพรึงม๊าาากกก😍😍😍✨✨ ,สวยมาก เซ็กซี่สุด,สวยยยยย , สวยจังค่ะ💖💖 ,หือออออ แม่!!!!!!

เรียกได้ว่าของจริงไม่ต้องทำอะไรเยอะเลยละค่าาา เพราะแค่การแต่งหน้าและโพสต์ท่าก็แซ่บไฟลุกแล้ว เรื่องความเซ็กซี่เนี่ยต้องยอมแม่เป้ยเค้าจริงๆเพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หรือจะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่ก็ยังคงความแซ่บไว้เหมือนเดิม

เชื่อว่าต่อให้อีกสิบปีข้างหน้าแม่เป้ยก็ยังจะคงความแซ่บแบบนี้แหละค่ะ เผลอๆอาจจะแซ่บกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ ยังไงก็ขอติดตามความแซ่บแบบนี้ของแม่ตลอดไปนะคะ แม้จะไม่ได้มีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามแต่มีภาพความแซ่บให้หายคิดถึงบ้างก็ยังดีเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ppanward

เรียบเรียงโดย : setup999