เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพปรนนิบัติสามี แต่ไม่วายโดนคอมเมนต์

บันเทิง

ยังคงพูดพูดถึงอยู่ตลอดค่าาา สำหรับความประพฤติของหนุ่ม ป๊อป นิธิ สามีของนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด เพราะก่อนหน้านี้คู่นี้เคยตกเป็นข่าวใหญ่เกี่ยวกับประเด็น แชทหลุดจับกิ๊กของสามี ซึ่งตอนนั้นก็เคลียร์ทุกอย่างจบและหนุ่มป๊อปก็ยืนยันว่ารักภรรยาและลูกมาก จากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ซึ่งที่ผ่านมาสาวเป้ยก็ได้ออกมาเผยภาพ และคลิปโมเมนต์น่ารักๆของบคุณสามีในอินสตาแกรมตลอดๆไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์กับภรรยา หรือโมเมนต์กับลูกๆ แต่ก็ยังไม่วายโดนแซะ โดนแขวะเรื่องเก่าขนาดล่าสุดก็ยังโดนอีก

เพราะเมื่อ เป้ย ออกมาโพสต์ภาพตอนที่กำลังปรนนิบัติสามีด้วยการตัดเล็บตัดเล็บเท้าให้ก็ยังไม่วายโดนพูดเรื่องเก่าอย่าง สามีเจ้าชู้ งานนี้เลยเกิดการเถียงกันระหว่างชาวเน็ตจอมหาเรื่องและทีมแฟนคลับจะว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ดูแลสามีอยู่ดีๆก็มีชาวเน็ตคนนึงเข้ามาคอมเมนต์จุดประเด็นเลยว่า “เสียอย่างเดว​ ผ.​ เจ้าช้” งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับคนอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้แทนเลยว่า สามีเค้าเจ้าชู้แล้วเกี่ยวอะไรกับคุณด้วย จะว่ายังไงอีกบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ชาวเน็ตเข้ามาตอบโต้แทน ผัวเค้าเจ้าชู้แล้วยังไงคะ เกี่ยวอะไรกับคุณ ขนาดจะมาเม้นแดกดันคนอื่นยังใช่ ig อวตาลเลย พวกไร้ตัวตน , เนาะพี่พวกนี้จะรู้ดีแต่เรื่องคนอื่นจนลืมไปว่ามารยาทมันหมายความว่ายังไง, รู้ทุกเรื่องของชีวิตเค้าจริงๆนับถือคะ

แล้วไง หลบๆซ่อนๆแบบมึx แถวบ้านเรียกลูกกะxxนะครับ , ผช.เจ้าชู้ทุกคนแหละค่ะ แต่สุดท้ายก็มาตายลังที่เมียคนแรกและลูก นอกนั่นแค่ของเล่น ……..งานนี้เรียกได้ว่าเป้ยไม่ต้อง แฟนคลับตอบโต้แทนเอง งงใจเหมือนกันนะคะเนี่ยโพสต์เรื่องราวดีๆแต่ก็ไม่พ้นเรื่องเก่าซักที

ชาวเน็ตวงเล็บ บางจำพวก ยังคงพุดถึงเรื่องเก่าๆแซะเรื่องเก่าๆทั้งๆที่ตอนนี้หนุ่มป๊อปก็เป็นสามีที่ดี คอยดูแลลูกๆและภรรยาแล้วแต่ก็ยังเอาเรื่องในอดีตมาตัดสินเค้าอีกไม่น่ารักเลยนะคะ โฟกัสที่การกระทำตอนปัจจุบันดีกว่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ppanward

เรียบเรียงโดย : setup999