เป้ย ปานวาด เผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดลูกชาย น้องโปรด

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายสุดแซ่บ เป้ย ปานวาด กับสามี ป๊อป นิธิ และลูกๆทั้ง 2 คน น้องโปรด น้องปาลิน โดยมักจะมีความน่ารักสดใสของ 4 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอเลย

แล้วเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องโปรด ที่มีอายุครบ 10 ขวบงานนี้ เป้ย ก็เลยจัดชุดใหญ่ฉลองวันเกิดลูกชาย อีกทั้งยังมีการจัดฉากถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

โดยทาง เป้ย นั้นมีการโพสต์อวยพรวันเกิดลูกชาย วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปอ่านคำอวยพรจากคุณแม่ พร้อมกับชมภาพน่ารักๆอบอุ่นๆไปด้วย

โดย เป้ย ระบุว่า “พี่โปรดครับ…สุขสันต์วันเกิดครบ 10 ขวบนะครับ 🎂❤️ พี่โปรดครับ…ในทุกๆก้าวของชีวิตที่ลูกจะเติบโตต่อไปในอนาคต ลูกอาจจะมีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ผิดหวัง สมหวัง แม่ขอให้ลูกจัดการกับปัญหาอย่างชาญฉลาด ก้าวผ่านมันไปได้ในทุกๆเรื่องนะครับ…👍🏻❤️

พี่โปรดครับ…ขอให้ลูกจงเติบโตเป็นคนคิดดี คิดเป็น และทำได้ มีความสุขในทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ได้ทำ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยสติปัญญา ห้อมล้อมไปด้วยคนดีๆและความรักที่ดีๆนะครับ…💪🏻❤️

พี่โปรดครับ…ที่สุดแล้วสิ่งที่ลูกเป็นในตอนนี้มันก็ดีเหลือเกินแล้วนะครับ พ่อไมโครเวฟของแม่ แม่ขอให้ลูกรักษาความดีแบบนี้ไว้จนเติบโต อย่าลืมเผื่อแผ่ความดีและความอบอุ่นของลูกสู่คนรอบข้างด้วยนะครับ🫶🏻❤️

พี่โปรดครับ…แม่ป๋าและน้องจะยืนอยู่ข้างๆลูก สนับสนุนลูก เมื่อไหร่ที่ลูกหันมาก็จะมีพวกเรานะครับ👨‍👩‍👧‍👦❤️

พี่โปรดครับ…คำอวยพรของแม่ก็ยังคงเหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา แม่ขอให้โปรดได้รับสิ่งเหล่านั้นคุ้มครองตัวโปรดตลอดไปนะครับลูก 😊❤️แม่รักลูกสุดหัวใจ#prodassadin”

น่ารักทั้งคุณพ่อคุณแม่แล้วก็ลูกๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขอให้ น้องโปรด มีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอขอบคุณ : ppanward

kan