เป้ย ปานวาด โชว์ซีนหวานคู่สามี (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างสีสันให้กับทั้งคู่แล้วถึงสองคนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมแต่ละครั้งที่สาวเป้ยนั้นออกมาเผยโมเมนต์ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่เป้ยมาติดๆ เลย

แต่นานๆทีเราจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของสาวเป้ยและสามี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ค่อยหวานกันออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่พอได้หวานกันแต่ละทีแล้ว ก็ทำเอาเหล่าคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย

ล่าสุด สาวเป้ยก็ทำเอาหลายๆ คนต้องอิจฉาเธออีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสุดหวานคู่กับสามี ระหว่างที่ทั้งคู่พากันซ้อนมอเตอร์ไซค์พากันไปฉลองวันครอบรอบแต่งงาน โดยสาวเป้ยได้ลงแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สามีบอกว่าขับรถเปิดประทุนไปฉลองวันครบรอบงานเลี้ยงวันแต่งงาน 🛵 รุ่นนี้ต้องเกาะแน่นๆนะน้อง 👩‍❤️‍💋‍👨” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้ทั้งคู่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า

ทั้งคู่นั้นน่ารักกันมากๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันจริงๆ เลยนะค่าาาา เป็นการฉลองวันครบรอบแต่งงานที่โรแมนติกมากจริงๆ แถมยังไม่เหมือนกับคู่อื่นอีกด้วย แม้ว่ามันจะดูธรรมดาแต่ทั้งคู่ก็ดูมีความสุขและแฮปปี้กันมากเลยค่าาาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999