เป้ย ปานวาด ใจบุญ ประกาศถามหาที่รับของบริจาค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่แซ่บแซ่บมากๆ สำหรับ เป้ย ปานวาด ที่นับวันก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความสวย จนหลายๆคนอิจฉาร้อนกันเพียบเลยทีเดียว ถึงแม้ตอนนี้เธอจะมีลูกแล้วถึงสองคนแต่ก็ดูแลตัวเองดีมากๆ อย่างก่อนหน้านี้ สาวเป้ย ได้ออกมาโพสต์ประกาศถามหาที่รับบริจาคชุดชั้นใจให้นมลูก

พร้อมระบุข้อความว่า ” เป้ยมีชุดชั้นในให้นม กางเกงในเอวสูงสำหรับคนที่ผ่าตัดคลอด แผ่นซับน้ำนม กางเกงรัดหน้าท้อง สามารถบริจาคให้หน่วยงานไหนได้บ้างคะ เป้ยรบกวนขอไม่ส่งให้เฉพาะบุคคลแต่เป้ยขอเป็นหน่วยงานแทนนะคะ

เพื่อที่ทางหน่วยงานจะได้ไปแบ่งกระจายต่อๆให้กับคนอื่นได้ทั่วถึง ใครทราบเป้ยรบกวนขอสถานที่และเบอร์ติดต่อด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏🏻😊 ” ซึ่งก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์แนะนำสาวเป้ยกันเพียบอย่าง บ้านพักฉุกเฉิน ที่เราส่งให้ประจำอะ ที่นั่นได้เลย ,

กลุ่มพวกนักโทษหญิงท้องใกล้คลอด หรือ เพิ่งคลอด ก้อดีนะคะ , น่าจะตามบ้านพักฉุกเฉิน หรือที่เคยไปมา ตรงโบสถ์พระแม่แถวดินแดง มีมูลนิธิที่มีคุณแม่เพิ่งคลอดอยู่ค่ะ เคยเอานมไปบริจาค , สมาคมส่งเสริมสภานภาพสตรีฯ

บ้านพักฉุกเฉินดอนเมืองค่ะคุณเป้ย เบอร์โทร 029292301-7 www.apsw-thailand.org 🙏 , ขอแนะนำคุณเป้ยที่แผนกหลังคลอดโรงพยาบาลต่างๆ ที่นั่นมีผู้หญิงหลังคลอดต่อวัน/ต่อสัปดาห์ หลายคน แล้วแต่ขนาดโรงพยาบาล.

หลายคนยากจน กู้ยืมเงินมาเป็นค่าคลอด. พวกเขาจะได้มีเงินเหลือไว้ซื้ออาหารบำรุงหลังคลอด พยาบาลเวรจะรู้คุณแม่คนไหน จำเป็น มีปัญหาค่าใช้จ่าย และต้องการสิ่งของ , ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่ใจบุญมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999