เป้ย ปานวาด ในลุคชุดไทย สวยสง่ามาก

บันเทิง

คุณแม่ลูกสองทั้งสวยทั้งแซ่บสุดๆ สำหรับ เป้ย ปานวาด เหมมณี คุณแม่คนสวยของ น้องโปรด น้องปาลิน ซึ่งตอนนี้ สาวเป้ย อายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ความสวยความแซ่บของเธอนั้นไม่มีลงลดไปเลยทีเดียวและต้องบอกเลยว่าในอดีตก่อนหน้าแต่งงาน

ก่อนมีลูกเธอแซ่บ เซ็กซี่ สุดๆเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ แต่พอหลังจากที่เธอแต่งงานมีครอบครัวเรื่องความแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอนั้นก็ลดลงมาบ้าง

ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวเป้ย ได้หันมาดูแลลูกๆอย่างเต็มตัวกลายเป็นแม่บ้านอยู่บ้าน งานในวงการบันเทิงก็รับน้อยลงมากๆ เพราะเธออยากใช้เวลาอยู่กับลูกให้ได้มากที่สุดๆ แต่เธอก็ยังทำงานธุรกิจส่วนตัวอยู่ แม้จะไม่เห็นตามหน้าจอทีวีสักเท่าไร

ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็ได้ออกมาอัปเดทอยู่ทั้งตลอดเลย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเป้ย ก็ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังถ่ายงานจัดเต็มทั้งหน้าและผมในชุดไทยสวยสง่า โดย สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพตัวเอง

พร้อมระบุข้อความว่า” แม่ใครว๊าาาา 😄@milanwedding ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม สาวเป้ย กันเพียบเลยทีเดียว ส่วนน้อยที่จะได้เห็น สาวเป้ย ในลุคใส่ชุดไทยแบบนี้

ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็ว่าสวยและปังมากค่า เธอมาในลุคชุดไทยแบบนี้ใครก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมาก สวยจนละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว สวยเป๊ะปังไม่ไหวแล้วค่าคุณแม่ลูกสองก็ไม่รู้ว่าสามีได้เห็นลุคนี้ของภรรยาหรือยังนะเนี่ย

สวยมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999