เป้ย สุดตื้นตันใจ หลังโครงการเเจกอาหาร-โปรโมทร้านได้ผล

บันเทิง

เรียกว่าเหล่าดาราหลายคนต่างเจอดราม่าไปตามๆกันหลังจากที่ช่วยกันโปรโมทร้านอาหารต่างๆ เเต่กลับถูกชาวเน็ตบางคนเข้ามาต่อว่าไม่สมควร เพราะประชาชนหลายคนต่างได้รับความเดือดร้อน นำอาหารมาโพสต์โชว์ถือว่าเป็นสิ่งไม่สมควรอย่างมาก เเละทางด้านของสาวเป้ย ปานวาด ก็ถูกดราม่าเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน

จนสาวเป้ยต้องออกมาหาทางเเก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งสาวเป้ยก็ได้ข้อสรุปว่าถ้าร้านไหนที่ต้องการให้เป้ยรีวิวอาหาร หรือเเม้เเต่สินค้าต่างๆ เป้ยจะเป็นคนรีวิวให้ เเต่ทางร้านค้าต่างๆต้องเดินทางไปเเจกของรีวิวให้เเก่ประชาชนด้วย

ซึ่งหลังจากที่สาวเป้ยนั้นคิดโครงการนี้ขึ้นมา ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกับความเห็นสาวเป้ยกันอย่างมาก พร้อมทั้งพี่น้องประชาชนยังได้รับอาหารที่สาวเป้ยได้รีวิวให้กับทางร้านค้าอีกด้วย เป็นมุมมองความคิดที่เริ่ดสุดๆเลยค่า

ล่าสุด ทางเจ้าของร้านเสื้อผ้ารายหนึ่ง ได้รีบติดต่อเข้ามาหาสาวเป้ยทันที ว่าจะนำอาหารเเละเจลเเอลกอฮอล์ไปเเจก พร้อมทั้งสาวเป้ยได้เผยว่า ” พอเห็นโครงการที่เป้ยลง ร้านเสื้อผ้านำเข้าจากเกาหลี @hamburgerx.seoul

รีบติดต่อเข้ามาหาเป้ยทันทีว่าจะนำอาหารและเจลแอลกอฮอล์ไปแจก เป้ยต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ ส่วนตัวแอบน้ำตาคลอ ดีใจที่มีหลายๆร้านเห็นด้วยและมาร่วมสนับสนุนโครงการที่เป้ยได้คิดทำขึ้นมา ทำให้เราได้มีโอกาสเป็นส่วนนึงในการช่วยพี่น้องคนไทยด้วยกัน

ขอบคุณนะคะ 🙏🏻😊 แต่ละร้านที่มีความประสงค์ต้องการช่วยแจกอาหาร + โปรโมทร้าน ไม่จำเป็นต้องเป็นร้านอาหารก็สามารถทำได้ ขอแค่เพียงส่งข้อความมาคุยและสอบถามรายละเอียดจากเป้ยก่อนนะคะ” เป็นโครงการที่ดีมากๆเลยค่า

งานนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเเล้ว เพราะทางร้านเดินทางไปแจกให้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งสาวเป้ยยังบอกพิกัดที่จะให้ทางร้านได้เข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย เป็นความคิดที่ชาญฉลาดมากๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999

May