เป้ย เปิดใจเสียงสั่น เผยถึงจุดแตกหักสามี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายตัวแม่อย่าง เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องน้องโปรด และ น้องปาลิน

 

ล่าสุด เป้ยออกมาเปิดใจพูดเรื่องครอบครัวกับน้ำเสียงสั่นคลอนใน วันบันเทิง TALK ที่มีบางช่วงบางตอนถามถึงปัญหาผัวเมียที่มนุษย์เมียปวดหัว เจ้าตัวเผยว่า

เวลาที่เจอปัญหาก็จะถามว่าเรามีข้อบกพร่องอะไรหรือไม่ เมื่อถามถึงจุดแตกหักผัว-เมีย ว่าเคยคิดมั้ยว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ คิดยังไงตอนนั้น? เป้ยเผยว่า ก็มีจุดที่เหนื่อยแล้วอดทนมากๆ

ทั้งตัวเองและสามี อาจจะมีจุดที่ต้องเลือกว่าไปต่อหรือพอแค่นี้ เคยเจอปัญหานี้ ก็มานั่งทบทวน เพราะตอนนั้นเธอก็พร้อมหยุด เพราะรู้สึกว่าถ้าเราไปก็ไม่ต้องมาถูกใครทำร้ายจิตใจเรา

ไม่ต้อนั่งร้องไห้ แต่ถ้าแค่เราคนเดียวก็ไม่เป็นไร แต่ดันมีลูก ซึ่งก็ต้องมานั่งชั่งน้ำหนัก ถ้าดี 80 ไม่ดี 20 อันนี้ก็โอเคนะ ก็มองว่าสามารถจะแก้ไขไปต่อ ทุกอย่างต้องมีคำตอบไม่ฝืน

บางอย่างแม่ก็แก้ไม่ได้ ต้องมีคุณพ่อช่วยรู้ว่าลูกชายอย่าง น้องโปรด มีพ่อเป็นฮีโร่ เขาจะทำตามคุณพ่อทุกอย่างซึ่งตรงนั้นอะเราทำไม่ได้ ก็ดีกว่าถ้าเกิดครบพร้อมสมบูรณ์แบบ

มองข้ามบางอย่าง ลดทิฐิลงมาอย่ายึดแต่เรา เวลาเจอปัญหาเข้ามาอย่าเอาช่วงเวลานั้นตัดสิน น้องโปรดก็รู้ปัญหาให้เขารู้แต่ก็อธิบายให้เขาฟังดีกว่าไปได้ยินจากปากคนอื่น

ชีวิตเป้ยไม่ได้หวังอะไรเลย หวังแค่ลูกมีความสุขกับการใช้ชีวิต โปรดเขาจะชอบเป็นห่วงเป้ย ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแม่เลย เล่นให้มีความสุขที่สุด อยากทำอะไรทำให้เต็มที่ที่สุด

จะคอยชัพพอร์ตและอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ขอให้ลูกมีความสุข แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องทำให้ถูก อย่าเป็นคนไม่ดีนะ นี่คือสิ่งที่เราหวัง

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง oneบันเทิง