เป้ย เผยวีรกรรมสุดเเสบ น้องปาลิน ขังตัวเองในห้องน้ำจนออกไม่ได้

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับสาวเป้ย ปานวาด ที่ขอพักงานในวงการบันเทิงมาดูเเลลูกๆทั้งสองคนอย่างน้องโปรดเเละน้องปาลิน ซึ่งตอนนี้ลูกสาวคนเล็กของบ้านก็เริ่มที่จะโตทันพี่ชายเข้าไปทุกวัน เเถมยังน่ารักสดใส ช่างพูดช่างเจรจา จนคนเป็นเเม่นั้นถึงกับเอ็นดูลูกสาวสุดๆ

เเถมสาวเป้ยยังมักจะจับน้องปาลินเเต่งตัวอวดความน่ารักอยู่บ่อยๆ จนทำเอาเเฟนคลับต่างพากันเอ็นดูในความน่ารักของหนูน้อยกันสุดๆ ยิ่งเริ่มโตขึ้น ก็ชักจะสวยเเซงเเม่เป้ยไปซะเเล้วละค่า

ล่าสุด เเม่เป้ยได้ออกมาเผยวีรกรรมสุดเเสบของน้องปาลิน ที่ทำเอาคนเป็นเเม่เเทบหัวใจวาย เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลว่า “เอนดูวหนูมากกกก ตอนอยู่ภูเก็ตวิ่งเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อกตัวเองให้ห้องน้ำคนเดียว ประตูเปิดไม่ออก

เท่านั้นแหละร้องจ๊ากกก แม่จ๋าาาา แขกจ๋าาาา อยู่นาน เสียงร้องนั้นดังและดูทรมานจนทำเอาคนทั้งบ้านตกใจทำอะไรไม่ถูกกันไปหมด ในส่วนของแม่นั้นวิ่งเลาะต้นไม้ลุยหินเท้าป่าวแทบจะปีนกำแพงบ้านไม่ทัน

พอเปิดประตูได้ปุ๊ปนางวิ่งโผล่เข้ามากอดเลยทันที โถวววขวัญเอ้ยขวัญมานะคะลูกก ไอเราก็หวังใจว่านางจะเข็ดและกลัวแล้ว ถัดไปจากนั้นไม่ถึง40นาที นางก็ทำอีกแต่คราวนี้มีคนอยู่ในห้องด้วย

อะไรคือเข็ดอะไรคือกลัวแล้วไอที่ร้องเสียงดังเมื่อกี้คืออะไร ??? มาถึงตอนนี้เราเองสินะที่ต้องบอกตัวเองเบาๆว่าขวัญเอ้ยขวัญมานะเป้ยยย 😂 @pranpalin.b #ปราณปาลิน”ลูกสาวตัวเเสบ ทำเอาคุณเเม่เเทบขวัญหนีเลยค่า

เอ็นดูเด็กน้อยสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล: ppanward

May