เป้ย เผยสีหน้า น้องปาลิน เมื่อถึงเวลากินข้าว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่น่ารักมากจริงๆ ค่าาา สำหรับ น้องปาลิน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียวจ้า

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และทะเล้น ขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่เป้ยมาติดๆ เลยจ้า ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงติดตามน้องปาลินกันอย่างมากมาย งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกคนแล้ว

ล่าสุด เป้ยก็ได้ออกมาเผยสีหน้าของน้องปาลิน ตอนที่ถึงเวลาอาหาร ซึ่งต้องบอกเลยว่านน้องปาลินนั้นดูมีความสุขมากๆ เลยจ้า เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักไม่ได้เลย โดยเป้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อถึงเวลากินข้าว @pranpalin.b #ปราณปาลิน.”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า ปาลินลู๊กกกกกก🤣❤️ , แก้มตึงเปรี๊ยะ😂😂😂 , 555555แป้นลูกก 🤣❤️ , รักน้องปราณปาลินจังเยย 😆 ,

สาวน้อยปาลินช่างยิ้มน่ารักทากๆๆๆ ค่ะ , น่ารัก , น่ารักกกกก , ทำไมน่ารัก น่ากัดแบบนี้ละครับบบ , โอ๊ยยยยยดูสายตานั่นสิ555fcพี่ปาลินค่าา , 5555555ปาลินนน , มีความสุขมากค่ะ ดูออก โอ๊ยยยน้องปาลินน่ารัก น่าเอ็นดูมาก

สีหน้าร้องปาลิน น่าเอ็นดูมาก

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999