เป้ย แซวลูกสาว น้องปาลิน นั่งคู่กับหนุ่ม อย่างกับซีนนางเอก แอบเขินพระเอกในซีรีส์เกาหลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องปาลิน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ และด้วยความที่น้องปาลิน เป็นเด็กขี้เล่น ทะเล้นสุดๆ แถมยังน่ารัก จ้ำม่ำมาก

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด แม่เป้ย ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของ น้องปาลิน ที่นั่งเคียงข้างหนุ่นน้อย ซึ่งในความน่าเอ็นดูของเด็กๆ ด้วยความที่ไม่สนิทกันก็จะดูเกร็งๆ เขินๆ กันนิดหน่อย งานนี้เมื่อแม่เป้ยได้เห็นช็อตความน่ารักของลูกสาวจึงได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างฮาๆ ว่า

“อยู่กับหนุ่มทำตัวไม่ถูกใช่มั้ยลูกกก…ก่อนอื่นแม่แนะนำว่าให้ไปเปลี่ยนชุดก่อนนะแป้นน้าาาาา 🤣”  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แป้นลุกเกือบไม่ขึ้น😂😂❤️❤️❤️น่ารักจิงๆเลยยย , น่ารัก น่าเอ็นดู 😍 ,

เขิลเบาๆหลบสายตานิดๆ น่ารักจังเลยลูก😁 , น่ารักกก😍😍 ความเกาหัวนั้น , โอ๊ยยยยยยย น่าร๊ากกกกกก❤️❤️ , อยู่กับหนุ่ม แป้นยิ้มอ่อน เรียบร้อยเชียวนะลูก , น่าร้ากกกกกกก , 5555 น่ารักมากกกกก , เอ็นดู น่ารักจังเลยลูก , น่ารัก เรียบร้อยเชียว , โถ่แป้น555 , ถถถถถถถถถถถ ปาลินลูกก เสป๊คนี้ พี่ค๊อตตอน ชัดๆ

น้องปาลิน น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999