เป้ย โพสต์คลิป น้องปาลิน ขณะนั่งกินขนม

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับสาว เป้ย ปานวาด ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโปรด และน้องปาลิน ที่กำลังอยู่ในวัย น่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่างน้องปาลิน ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่แม่เป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ซึ่งน้องปาลินถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และด้วยความที่น้องปาลินเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นเอามากๆ ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักจนโงหัวแถมไม่ขึ้นเลยค่าาา ยิ่งนับวันยิ่งหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวเป้ยได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาวที่กำลังนั่งกินขนมปังอยู่ ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าสาวเป้ยพยายามบอกให้ลูกสาวนั้นกินช้าๆ ไม่ต้องรีบ กัดคำน้อยๆ เพราะน้องปาลินนั้นกินเอาแบบไม่ยั้งเลยจ้า โดยสาวเป้ย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปาลินกันอย่างมากมายว่า เอ็นดูขนมปังก้อนที่แม่กิน!🤣🤣🤣 , Enjoy eating มากเลยลูกสาว😆😍 , พี่ชายโปรดน่ารักส่วนน้องสาวปาลินพูดน่ารักค่ะ ,

ตอนน้องโปรดเท่าปาลิน ว่าซนแล้วนะคะ เจอปาลินเข้าไป พี่โปรดดูเบาไปเลย ฮ่าาาา #หมั่นเคี้ยวปาลินมากเลยค่ะ ฮ่าาา😍😍 , รักปาลินจังเลย ขอเป็นFc นะค่ะ❤️❤️❤️❤️ เรียกได้ว่าคลิปนี้น้องปาลินทำเอาแฟนๆ หลงรักหนักมากจ้า

น้องปาลิน ใจเย็นๆ ลูก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999