เป้ย โพสต์ภาพล่าสุด น้องโปรด ผอมสูงหล่อมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง อย่าง น้องโปรด น้องปาลิน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว โดยเฉพาะลูกชายคนโตอย่าง น้องโปรด ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งทุกครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโปรด ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด แม่เป้ยได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องโปรด เป็นภาพขณะที่น้องโปรดกำลังเล่นบาสอยู่ที่โรงเรียน แถมเผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก ผอมสูง หล่อขึ้นมากๆ เลยค่ะ

ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน โดยแม่เป้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นักกีฬาของแม่ ⛹🏻‍♂️ @prodassadin.b#prodassadin”

ทางด้านของพี่ๆ แฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อ ความน่ารักของ น้องโปรดกันอย่างมากมาย

หล่อ เท่ห์ คูลสุดๆ 😍⛹🏼‍♂️🏀 , 😍😍😍หล่อมากค่ะ , พี่โปรดอย่างเท่เลยคับ ❤️❤️ , หล่อมากๆๆค่ะ😍 , นักบาสเท่มากค่ะ ป้าชอบไปดูแข่งบาสด้วย😍

น้องโปรดโตเป็นหนุ่มหล่อน่ารักมากๆค่ะ , หนุ่มเกาหลีมากกกกก , สุดหล่อ , สุดหล่อลูกกกก❤️❤️ , หลานชายเท่ห์มากครับ แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ppanward