เป้ย โพสต์แล้วหลัง สามี สำนึกผิด

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวย เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่ม ป๊อป นิธิ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่ะ เพราะว่ามีข่าวคราวออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมก่อนหน้านี้ก็เคยมีดราม่าเรื่องมือที่ 3 ด้วย แต่คุณสามีก็ประกาศแล้วว่า เป้ยเป็นภรรยาคนเดียวในดวงใจ

ล่าสุด หลังจากที่ไปออกรายการ 3 แซ่บก็มีช็อตซึ้งเมื่อ พิธีกรสัมภาษณ์คุณสามีที่มาส่งด้วยว่ามีอะไรอยากบอกภรรยามั้ย ? ซึ่ง คุณสามีก็พูดออกสื่อเลยว่า “รักมากๆเลยครับ รักที่สุด แล้วก็ขอโทษสำหรับทุกๆเรื่องที่ทำให้เสียใจครับ” เรียกได้ว่าเป็นช็อตซึ้งที่ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมเลย

ล่าสุด เป้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมแคปชั่นซึ้งถึงครอบครัวว่า “สุดท้าย…เอาจริงๆไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรแย่ๆ แต่เราก็ค้นพบว่าชีวิตมีความสุขมากตั้งแต่มีครอบครัว 😊❤️” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมรัวๆเลยว่า

นับถือใจคุณเป้ยมากๆ💕❤💕❤ , สวย สง่า 😍 ,พึ่งดูจบ อยากกราบความ เก่ง อดทน และความเป็นแม่ และเมียที่ประเสริฐของเพื่อน มาก #กราบเบญจางคประดิษฐ์ @ppanward ,❤️❤️❤️,❤️❤️ , 💖💖💖, ความสุขเดียวที่ทำให้คนเป็นแม่ผ่านทุกๆเรื่องไปได้ก็คือลูก รักแม่เป้ยค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️

แม่สวยรักแม่ชอบคำพูดทุกคำ❤❤❤ , 🥰🥰🥰 , เพิ่งดูย้อนหลังเมื่อกี้เลยค่ะ แม่น่ารักมากๆ แม่ทำหน้าที่ได้ดีมากๆเลยค่ะ ❤️❤️❤️, รักนะคะเชื่อว่าความรักที่จิงใจของพี่เป้ยจะทำหั้ยทุกๆอย่างสดใสขึ้นและมีแต่ความสุขนะคะ❤️❤️

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสุดสตรองจริงๆค่ะ เพราะหลายๆอย่างถ้าเป็นคนอื่นอาจจะไม่รับไม่ไหวไปแล้ว แต่สำหรับเป้ยที่ได้กลายเป็นคุณแม่ก็ทำให้มีพลังและตัดสินใจทำทุกอย่างก็เพื่อลูก เพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ ยังไงก็ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ

เชื่อว่าบทเรียนต่างๆที่ผ่านมาคงจะทำให้คุณสามีไม่กลับไปทำเหมือนเดิมแน่นอน โดยเฉพาะตอนนี้ที่ลูกสาวก็กำลังอยู่ในวัยกำลังอ้อนเลย เชื่อว่าพลังความรัก พลังของครอบครัวจะทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ มีแต่ความสุขแบบนี้ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ppanward

เรียบเรียงโดย : setup999