เป้ย โพสต์ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์เเรง หน้าตาลูกไม่ดีเหมือนพ่อ

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกสองที่ยังคงหุ่นเป๊ะอยู่เสมอ สำหรับสาวเป้ย ปานวาด ที่มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องโปรด เเละน้องปาลิน พร้อมทั้งสาวเป้ยยังมักจะลงภาพพร้อมคลิปของลูกๆให้พี่ๆเเฟนคลับได้ชมกันอยู่เสมอเเถมลูกสาวคนเล็กอย่างน้องปาลินยังขี้อ้อนสุดๆ ทำเอาหลายคนถึงกับละลายในความน่ารักเลยค่า

ล่าสุด สาวเป้ยได้โพสต์ข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บูลลี่หน้าตาของลูกๆว่า “เเหมบกันทั้งครอบครัว เด็กๆหน้าตาเหมือนพ่อไม่หล่อไม่สวยเลย ถ้าเหมือนเเม่เป้ย บ้างคงหล่อคงสวย

พ่อพันธ์ไม่ดี” พร้อมทั้งสาวเป้ยยังได้ลงเเคปชั่นว่า”จะสอนให้ลูกทั้ง2คนได้เรียนรู้เข้าใจรับฟังคำวิจารณ์แต่จะสอนให้ลูกได้เรียนรู้ว่าคำวิจารณ์พวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและโตไปอย่าได้ทำแบบนี้คนอื่น”

หลังจากที่สาวเป้ยโพสต์ได้มีเพื่อนๆเเละชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมทั้งยังบอกสาวเป้ยด้วยว่า “เด็กๆน่ารักน่าฟัดจะตายยยย อยากเจอๆ รอโรคระบาดหายยยก่อน,คนแบบนี้มีปมค่ะ อย่าไปสนใจ

จริงๆอยากจะด่าตัวเองแต่ก็ละอาย เลยพาลไปว่าคนอื่น ไม่ต้องสนใจค่ะแม่เป้ยคนพวกนี้ประสาทอ่อนๆ😘♥️,คนที่คิดแบบนี้ จิตเขาคงไม่ปกติ เวทนาความคิดเขา,อยากเห็นหน้าคนโพสต์จังเลยคะ อยากเห็นคนหน้าตาดี,”

โตมาแบบไหนเนี่ย จิตใจถึงได้ต่ำทรามขนาดนี้ เด็กก็คือเด็กมีความน่ารักในแบบของใครของมันและที่สำคัญเด็กเขาจิตใจขาวสะอาด ไม่เหมือนผู้ใหญ่บางคน 😏 ต้อบอกเลยว่าสาวเป้ยตอกกลับเเบบนิ่มๆเเต่เเซ่บมากค่า

เป็นคุณเเม่ที่มีสติดีมากๆ เเละเก็บอารมณ์ได้ดีสุดๆ ไม่ว่าจะเจอเรื่อราวดราม่าขนาดไหน สาวเป้ยก็พร้อมรับมือเสมอ เเถมยังไม่ลดตัวไปต่อล้อต่อเถียงด้วยอีก เเละยังสอนลูกๆไม่ให้ไปบูลลี่หน้าตาคนอื่นอีกด้วย สุดยอดไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999

May