เป้-กร เปิดใจ เผยความรู้สึกได้อุ้มลูกชายฝาแฝด ในอ้อมกอดครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้วค่ะ สำหรับนักร้องชื่อดัง เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวกรกำลังตั้งท้องอยู่ แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือสาวกรท้องลูกแฝด และเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาสาวกรได้คลอดทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตั้งชื่อว่า น้องมิวสิค และ น้องลิริคส์ และด้วยความที่ทั้งสองคนคลอดก่อนกำหนด ทำให้ต้องเข้าตู้อบพ่อแม่ยังไม่สามารถอุ้มได้ค่ะ แต่ก็มักจะออกมาอวดความน่ารักของลูกๆ อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ทางด้านของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก หลังจากทั้งคู่ได้อุ้มลูกๆ เป็นครั้งแรก หลังคลอดค่ะ

โดยสาวกรได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” รูปครอบครัวรูปแรกมาแล้วค้าบบ Mama กับ Dada ได้อุ้มเจ้าแฝดจิ๋วครั้งแรก อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลยจริงๆ💚👼🏻👼🏻💚 #ผมมิวสิคครับ

#ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins #kpwetiedtheknot #Mamaมือใหม่” ทางด้านของหนุ่มเป้เองก็ไม่น้อยหน้า ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สวัสดีครับพวกเราครอบครัวเจริญราษฎร์ครับ #รูปครอบครัวรูปแรกของเรา #KPfamily #musicandlyricsthetwins #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากค่าา😍 , น่าร้ากกกก แข็งแรงไวๆนะค้าบบบเจ้าแฝด👼🏻💚 , ก็เริ่มไม่จิ๋วแล้วนะคะ ตัวโตเร็วมากๆๆๆค่า 👶🏻👶🏻 ,

❤️ เป็นภาพที่อบอุ่นมากเลยค่ะ ❤❤ , น่ารักทั้งครอบครัวเรยค่าา , ได้กลับบ้านเร็วๆนะคะคนเก่ง แข็งแรงๆเร็วๆน๊าคะ อีกหน่อยต้องหวงม่าม๊ามากแน่ๆเลย 😍😍😍 ม่าม๊าสวยสุดในบ้าน ❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:thisismvl , piingpiingk