เป้ วงมายด์ ยิ้มแก้มปริ ประกาศข่าวดี ลูกมาแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานอยู่กินด้วยกันมาได้สักระยะะหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง เป้ วงมายด์ และภรรยาคนสวย กร ษิภูตา ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นตลอด

ล่าสุด ทำเอาหนุ่มเป้ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบทั่วๆ กันว่า ตอนนี้น้องกร ได้ตั้งท้องทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลานครับ ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที (อยากซิ่งกับลูกไวๆครับ) เพราะผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก

อาจจะด้วยเพราะผมถูกเลี้ยงดูจากพ่อกับแม่อย่างดีและอบอุ่นมาตลอด มันเลยทำให้ผมอยากจะส่งต่อความอบอุ่นนี้ไปยังลูกของผมบ้าง หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ( 8 Nov 2020)

เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามาทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงซักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ เราเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลายๆคู่ครับ

และเกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ น้องกรอายุ 26 แต่ ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่

เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด เราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า

วันที่ม๊ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ Ps.ถ้าใครสนใจเรื่องการมีบุตรยากลองเข้าไปดูใน youtube ของเรานะครับ KPTV เราทำรายการชื่อ #KPDiary ซึ่งรวบรวมเอาทุกขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายๆและดูเพลิน ว่างๆลองแวะไปดูนะครับ”

ขอบคุณข้อมูล:thisismvl

เรียบเรียงโดย:setup999