เป้ วงมายด์ เผยคำสัญญาที่ให้ ภรรยา ก่อนขึ้นเวที

บันเทิง

สำหรับรายการ 10Fight10 ซีซั่น 2 คู่ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ เป้ วงมายด์ รู้ผลแพ้ชนะกันไปแล้วละค่ะ ซึ่งครั้งนี้ชัยชนะก็ตกเป็นของ ณัฏฐ์ที่มาจากทีมขาว หลังจากที่จบการแข่งขัน เป้ ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกและขอบคุณทุกคนที่ทำให้การแข่งขันนี้มันเกิด

แต่แล้วก็มีดราม่าสนั่นไอจีหลัง เป้ มีการพิมพ์ว่า “ที่สำคัญที่สุดคือผมได้สัญญากับภรรยาของผมไว้ว่าผมจะพยายามเป็นเจ้าบ่าวที่ไม่มีริ้วรอยแผลใดๆบนใบหน้าในวันงานแต่ง ซึ่งวันนี้ ผมรักษาสัญญาแล้วนะครับ @piingpiingk 💚”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆรายการต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์สนั่นเลยว่า ผิดหวังมาก ผิดหวังสุดๆ ถ้ามัวแต่กลัวหน้าเสียโฉมก็ไม่ควรมาต่อยมวย วิ่งหนีอย่างเดียว ลีลาชั้นเชิงเยอะ แต่ไม่ออกหมัด คนดูเค้ารอมาตั้งนาน เจอมวยวิ่งซะงั้น เห้ออออ

คุณทำให้รายการ Ten Fight Ten เสื่อม ถ้าใจไม่สู้ไม่ควรสมัครต่อยตั้งแต่แรก คุณควรจะขอโทษพี่เจ โปรดิวเซอร์ให้มากๆ และคนดูที่เชียร์คุณ เขาผิดหวังกันหมด ผิดหวังที่คุณไม่สู้ตั้งแต่แรก ถ้าแพ้แบบชนะใจไม่มีใครจะว่าอะไรครับ คู่อื่นควรดูเป็นตัวอย่าง อย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เพราะนี่คือนักชกที่แย่ที่สุดตั้งแต่มีรายการ Ten Fight Ten

จริงค่ะ คอมเม้นนี้เห็นด้วย , วิ่งหนี​วนไปวนมา เวทีมวยไม่ใช่เวทีคอนเสริ​ต​คนดูมวยเขาเสียความรู้สึก​ไม่สมศักดิ์ศรีเวทีมวย​ #เป้เกียร์R #เป้กลัวมีแผลที่หน้า​#เป๊ป๊อด , เห็นด้วยจริงๆโดยเฉพาะประโยคสุดท้าย #เป้เกียร์R 👎

👍🏻สุดยอดจริงที่สุดตั้งแต่ดูมาเปิดตัวแบบอย่างดีคู่พี่ดอมตั้งหน้าตั้งตารอพอมาเจอเป้คุณทำให้10/10 ที่เค๊าตั้งมาตรฐานไว้สูงๆคุณทำให้มันแย่แบบมากๆๆ ,👏👏👏ปรบมือให้พวกคุณเลยค่ะ มาด่าเขาในไอจีเขาด้วย มีศักดิ์ศรีเยอะมากเลยค่ะ👍

เรียกได้ว่าเรื่องนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆหลายคนเพราะรู้สึกว่าอยากดูอะไรที่มันสนุกและเต็มที่กว่านี้นั่นเอง เอาเป็นว่าก็ใจเย็นๆกันก่อนเนอะ และรอลุ้นคู่อื่นกันดีกว่าค่ะเพราะทางรายการจัดคู่ชกมันส์ๆ มาให้ลุ้นกันตั้งหลายคู่เลย

ขอบคุณข้อมูล : @ thisismvl

เรียบเรียงโดย : setup999