เป้ อารักษ์ ลงภาพคู่สาวสวย ดีกรีนางงาม

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับนักแสดง นักดนตรี และนักแต่งเพลงอย่าง เป้ อารักษ์ โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบ และ ถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น

ขณะเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ที่ บริษัท เกรย์ ฮาวนด์ หลังจากนั้นเป้ ถูกชักชวนให้เข้าร่วมวงสเลอในฐานะมือกีต้า และต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะคลื่นลูกใหม่ของวงการดนตรีนอกกระแสในไทยค่ะ

จากนั้นปี 2554 เป้ประกาศถอนตัวออกจากวงสเลอ ด้วยเหตุผลเรื่องเวลาไม่ตรงกัน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัว

มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป้นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เพคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวจะยังว่างอยู่หรือเปล่าค่าาา

ล่าสุด มีเรื่องมากระตุกต่อมเผือกอีกแล้วค่าา เมื่อหนุ่มเป้ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาว มิเรียม ศรพรหมมาศ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่มาเป็นแขกรับเชิญ

ที่หนุ่มเป้เป็นพิธีกรหลัก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#arakaround เทปหน้า​ 13​ ตค.! เขาใหญ่! กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ!!” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มเป้กันอย่างถล่มทลายว่า พิเศษมากมั้ย 😏🤣👍 , อุ้ย , น่าจะพิเศษจริงคนนี้😝 , น่ารัก❤️

แต่งตัวแมทกันด้วย , พิเศษสุด ❤️❤️ , อุอิ 💓💞 , คอมพลีทลุค❤️❤️ แต่งเลยๆๆๆ , น่ารักมากกกกก , อุ้ยยยย 🐜 เอ๊ะคู่นี้อะไร ยังไงกันค่าาา ทำไมเพื่อนพ้องและแฟนๆ

แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมาเลยทีเดียว งานนี้ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเฉลยอีกทีค่าาา แต่เห็นรูปนี้แล้วบอกได้ว่าเลยว่าเคมีของทั้งคู่ดูเข้ากันสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:paearak