เป้ เผยภาพล่าสุด น้องมิวสิค-น้องลีริคส์ หลังถูกทักขี้เหร่

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง เป้ วงมายด์ และภรรยาสาวสวย กร ษิภูตา โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องมิวสิค น้องลีริคส์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

แต่เมื่อไม่นานมานี้ทำเอาคนเป็นแม่ถึงปรี๊ดแตก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ไว้ว่า “ขี้แหร่กันจัง ไม่น่ารักเลย” ซึ่งทางด้านของสาวกร ก็ได้ตอบกลับว่า  “คุณพี่โตมาแบบไหนคะ?”

จากนั้นชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้ไดเรกต์แมสเสจมาถึงสาวกร โดยอธิบายว่า “ขี้เหร่คือคำชมนะว่าเด็กๆ น่ารัก คนโบราณเขาพูดว่าขี้เหร่ น่าเกลียด น่าชัง คุณไม่เคยรู้หรือได้ยินมาหรือยังไง งง เป็นเอฟซีเพลงแท้ๆ มาพูดแบบนี้ได้ยังไง อ่านให้ดีๆ ให้เข้าใจด้วย”

จากนั้นสาวกรก็ได้ตอบกลับไปว่า “รับบทนางแถแล้ว 1 ถ้าจะบอกขี้เหร่ในโบราณเป็นคำชม ถ้าคุณมีเจตนาจะชมจริงๆ คงไม่เมนต์ว่า ขี้เหร่จัง ไม่น่ารักเลย หรอกค่ะ มันย้อนแย้ง ไปอ่านที่ตัวเองเมนต์ดีๆ เนอะ”

ล่าสุด หนุ่มเป้ ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องมิวสิค น้องลีริคส์ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมแก้มเริ่มฟูเป็นซาลาเปาแล้ว

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว ใจละลายไปตามๆ กัน โดยหนุ่มเป้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องแฝดเค้าคุยเรื่องสำคัญกันอยู่ครับ #musicandlyricsthetwins #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ#KPfamily”

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมิวสิค น้องลีริคส์ กันอย่างมากมายเลยค่าาา

ฟูไวมากกกกก โตเร็วๆแข็งแรงๆนะครับ มิวสิค ลีริคส์ ❤️ , จังหวะได้พอดีเลยค่ะ😍😍 , น้องน่ารักมากเลยค่ะ , เจ้าเหนียงน่ารักที่สุดดดด , น่ารักแพคคู่😍😍😍 , เหนียงอ่ะค้าบบ

แก้มแก้ม งั่มๆงั่มๆ , มีเหนียงแล้วคับ น้อนนน❤️ , ต้าวอ้วงงงงง โตเร็วๆเลี้ยงง่ายๆน่ะครับ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:piingpiingk , thisismvl