เป๊ก ขอร้องภรรยา ธัญญ่า ทำอะไรนึกถึงคนอื่นด้วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและความเพียบพร้อมในหลายๆ ด้านเลยทีเดียว สำหรับ เป๊ก สัณชัย สามีของนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะได้ยินข่าวของเขามาหลากหลายด้าน

แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ใช่หนุ่มที่เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจและครอบครัวเลย ซึ่งตอนนี้หนุ่มเป๊กและธัญญามีทายาทมาเติมเต็มความรักด้วยกันแล้ว 1 คน

อย่าง น้องลียา ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ ทำเอาคนเป็นพ่อหวงหนักมาก

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ฮาๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ธัญญา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แอพนี้ดี..ทำหน้าเราสวยทุกคน😬 ขอแนะนำเพื่อนสาวคนใหม่ เป็กกรี้ ค่า🤣🤣”

ทางด้านของสามีอย่างเป๊กก็ไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน ก่อนจะเขียนแคปชั่นเชิงขอร้องกึ่งเตือนสติภรรยาสุดที่รักเอาไว้ว่า “หลังจะใช้แอปอะไรให้ดูหน้าคนอื่นด้วย ไม่ใช่ดูแต่ตัวเอง😪”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มเป๊กกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

555สวยทั้งบ้านเลยค่ะ😂😂😂 , 😂😂😂😂 พี่เป๊กกกกก , 😂😂😂สงสานพ่อ , หน้าหวานกว่าคุมมมแมร่ล้าวว😂😂😂😂❤️❤️❤️ , 😂😂หวานมากค่ะ , 5555 😂😂😂😂 ความรัก แด๊ดดี้สวยหวานคะ 🙏❤️

หน้าหวานมากๆค่า😂😂 , ขอโทษนะคะพี่ หนูขำแรงมาก😂 , ชอบรูปนี้มากๆเลยค่ะ❤️ , อ่อนโยนมากค่ะ 😂 , พี่เป็กลูกฮาได้อีกเอ็นดู55555 แหม่ๆ โดนภรรยาแกงหนักมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah , pegliyah