เป๊ก ปล่อยความหวานถี่ๆ โพสต์คลิปวันแต่งงาน ธัญญ่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้เสิร์ฟความหวานอย่างต่อเนื่องเลยจ้า สำหรับคู่ของหนุ่ม เป๊ก สัณชัย และภรรยาคนสวยอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามากระทบความสัมพันธ์บ้าง แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันเหนียวแน่น

แถมดูเหมือนว่าพักหลังมานี้มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่ทั้งคู่ได้ควงกันไปสวีทดินเนอร์หวานฉลองครอบรอบ 15 ปี ท่ามกลางบรรยากษศโรแมนติก

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานอีกครั้ง ด้วยการออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศบนเวทีในงานแต่งเมื่อ 15 ปีที่แล้ว มาเป็นภาพหวานครบรอบ 15 ปีอีกครั้ง แถมงานนี้เจ้าตัวยังไม่ลือที่จะติดแฮชแท็ก #เมียยืนหนึ่ง อีกด้วย

โดยหนุ่มเป๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อ่ะ15ปีผ่านไป❤️💜 @tanya_liyah @finaleweddingstudio @magenta_thailand_official @sine_madamefin #ม่วงครองเมือง #เมียยืนหนึ่ง” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่ธัญญายังสวยไม่เปลี่ยนเลย❤️ , ชอบคุณธัญญามากค่ะ สวย ขยัน เก่ง เลอค่ามาก❤️😍 , 15ปีแล้ว พี่ธัญญ่ากับพี่เป๊กหน้าเหมือนเดิม 😍 , พี่ญ่าไม่แก่เลย.พี่เป๊กหล่อ. ชอบพี่เป๊กโพสถึงพี่ญ่า😊❤️❤️❤️ ,

กิ่งทองใบหยก❤️💜💐 , พี่ธัญญา.เหมือนสตาฟหน้าไว้ตั้งแต่ตอนนั้นเลย , พี่ธัญญ่า หน้าเด็กตลอดกาล , คุณธัญญ่าไมาเปลี่ยนไปเลยสวยตลอดคะ เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ เข้ามาชมทั้งธัญญ่ากันอย่างไม่ขาดปากเลยนะคะ

หวานกันไม่ยั้งเลยจ้า

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sanchai Engtrakul (@pegliyah)


ขอบคุณข้อมูล:pegliyah

เรียบเรียงโดย:setup999