เป๊ก ผลิตโชค โควิดทำพิษน้ำหนักพุ่ง 10 โล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค โดยเจ้าตัวได้ฝึกกับแกรมมี่ประมาณ 7 ปีก่อนเดบิวต์ ทั้งการร้องเพลง การเต้น การใช้ห้องอัดเสียง การใช้ไมค์ และได้เป็นสมาชิกวงดนตรีชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก่อนที่ พ.ศ. 2548 เป๊กมีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากเพลง ไม่มีใครรู้

จากนั้นจึงมีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อ One ผลิตโชค ออกมาในปีเดียวกันซึ่งก็ประสบความสำเร็จ มีเพลงดังไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือแค่ขำ ๆ , ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็เจ็บ และ นิทานหิ่งห้อย

และในปี 2555 เป๊กออกอัลบั้มกับค่าย Humbrella ในเครือของ ค่าย GMM Grammy มีซิงเกิ้ลเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น (Why) นอกจากนี้เป๊กยังเคยเป็นพิธีกรรายการดิสนี่ย์ คลับ และรายการ Wake Clubอีกด้วย

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดีน่ารัก เป็นกันเอง ไม่ถือเนื้อถือตัว ทำให้เจ้าตักลายเป็นที่รักของแฟนๆ จนตอนนี้เจ้าตัวมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต่างตกตะลึงไม่น้อย หลังเห็นภาพของหนุ่มเป๊กออกอีเว้นท์ในรอบปี ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวดูมีน้ำมีนวลขึ้น จนกลายเป็นหุ่นหมี โดยหนุ่มเป๊กได้เผยว่าดีใจที่รอดจากโควิดทุกซีซั่น

ช่วงนี้ก็มีการออกกำลังกาย เพราะหุ่นหมีมาจากโควิดเลย น้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กิโลกรัมเลย ตอนนี้ก็เร่งฟิตหุ่นวิ่งออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส หุ่นก็เฟิร์มขึ้น แล้วก็ตัวใหญ่ขึ้นด้วย

เปลี่ยนเสื้อผ้ายกตู้เลยตอนนี้ ผลงานเพลงใหม่อยู่ในกระบวนการทำอยู่จะมี 6 เพลง ภายในปีนี้ส่วนแฟนมีตติ้งเลื่อนออกไปด้วยสถานการณ์แบบนี้ คิดถึงแฟนๆ มาก รู้สึกดีใจ

และขอบคุณที่คิดถึงเราเสมอ แม้จะไม่ค่อยมีโอกาสให้คุยกันเท่าไหร่ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันเร็วๆ นี้ คิดถึงเวทีคอนเสิร์ตมากๆ ซื้อไมค์เอาไว้ที่บ้าน มีการซ้อมร้องเพลงตัวเองอยู่ที่บ้าน

เพราะห่างหายไปนาน กลัวลืม ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ต สำหรับฟู้ดซัพพอร์ต การปั่นแท็กทวิตเตอร์ และอะไรหลายๆ อย่าง ถ้ามีโอกาสเราคงได้เจอกันเร็วๆ นี้

ขอบคุณข้อมูล:peckpalit