เป๊ก สัณชัย สามี ธัญญา โชว์ภาพสมัยตอนเป็นวัยรุ่น คนดังแห่คอมเมนต์เพียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและความเพียบพร้อมในหลายๆ ด้านเลยทีเดียว สำหรับ เป๊ก สัณชัย สามีของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ธัญญา ธัญญาเรศ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะได้ยินข่าวของเขามาหลากหลายด้าน

แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ใช่หนุ่มที่เรียกว่าประสบความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจและครอบครัวเลย ซึ่งตอนนี้หนุ่มเป๊กและธัญญามีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน

อย่าง น้องลียา ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่ะ ทำเอาคนเป็นพ่อหวงหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองสมัยวัยละอ่อน ที่บอกเลยว่ารูปนี้คอนเฟิร์มความห้าว เลือดร้อนตามประสาวัยรุ่นได้ดีจริงๆ

ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมีตาเขียวช้ำ ใบหน้ามีรอยพกช้ำ แบบเห็นได้ชัด โดยหนุ่มเป๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สมัยวัยรุ่นก็โดนซะยับมาเหมือนกันนะ😁”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ครูภูมิใจในตัวเธอ ที่ครั้งหนึ่งเราเคยร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ แก้วแตกนิดหน่อย 55555 😂 , นักรบ มันก็ต้องมีบาดแผล , ลายเซ็นของนักรบครับพี่ 😌🙏🏻

สุดๆค่ะ👏👏👏👏👏 , ออกรบ🤣🤣🤣 , ชีวิตเราใช้ให้คุ้ม , หล่อสุดในหมู่บ้านค่ะ พี่ชาย🤣🙀 , แต่ของน้องเขา แรงกว่านี้😂😂😂 , 😂😂😂ขออนุญาตคะ

แหม่ๆ งานนี้คนดังในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแซวหนุ่มเป๊กกันอย่างมากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่านักรบย่อมมีบาดแผลค่าา

ขอบคุณข้อมูล:pegliyah