เป๊ก สัณชัย เดือดพร้อมบวกแทน แทค ภรัณยู หลังถูกใส่ร้าย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ นักแสดง พิธีกรหนุ่มชื่อดัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว แถมในระหว่างที่อยู่ในวงการก็มักจะมีข่าวกับสาวๆทั้งในและนอกวงการบ่อยมากเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้วกลายเป็นคนที่ติดบ้านติดลูกไปเลยเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ต้องบอกเลยว่าในอดีตเข้าฮอตไม่ไหวมีสาวๆติดเพียบ ไม่แปลกใจเพราะในสมัยวันรุ่น แทค หล่อมาก

ล่าสุด แทค เดือดหนักมาก หลังถูกใส่ร้ายเล่นยา เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ‘ถ้าจะไม่ร่วมงานกัน หรือ ตัดงานกัน

ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที…เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา…xูยังเคารพxึงอยู่นะพี่

หรือ พี่อาจจะไม่ได้พูดลูกน้องพี่อาจจะพูด ( ขนาดบุหรี่xูยังไม่ดูดพอตก็ไม่ดูด ) แล้วไปบอกคนว่าxูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง… ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” มีอะไรมาพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ ( บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย ) เวลามีปันหาอะไร

xูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า xูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ#ฟังและขึ้นว่ะ#ถือว่ายังเคารพนะ#xูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และในขณะเดียวกัน เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ซึ่งเป็นพี่เขยของ แทค

ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์เดือดแทนว่า ” เอามันเลยมั้ย🔥 ” แทค ก็ได้ตอบกลับไปว่า ” ผมไม่เคยว่าใคร ใส่ร้ายใคร อยู่ดีๆผมเจอเฉย ” งานนี้ทำเอาหลายๆคนอยากรู้เลยว่าใครกันที่ใส่ร้าย แทค เล่นยา

ขอบคุณข้อมูล : tack_pharunyoo