เป๊ก สามี ธัญญ่า โพสต์ไอจีเป็นปริศนา ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับทนายชื่อดัง เตรียมที่จะฟ้องนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความมาหา น้องลียา

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของเธอและสามี เป๊ก สัณชัย เพื่อที่จะแสดงตัวตน ทำเอาองค์แม่ลงไม่ขอทนอีกต่อไป ออกมาจัดการและยื่นคำขาดว่าถ้าสามีไม่ลูกกับสาวคนนี้ตนและลูกจะออกมาเองงานนี้ชาวเน็ตเลยไปตามสืบกันว่านักศึกษาคนดังกล่าว

นั้นคือใครจนได้รู้ว่าเธอนั้นคือ อิงอิง อิงณภัสร์ นั่นเอง ทำเอาชาวเน็ต้ข่าไปคอมเมนต์ถล่มสาวอิงอิงในทุกช่องทางเลยจ้า ซึ่งหลังจากนั้นดูเหมือนว่าเรื่องราวของสาวอิงอิงและธัญญ่านั้นจะดูเงียบลงไปแล้ว แต่เมื่อสาวอิงอิงออกมาเคลื่อนไหว ทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจอีกครั้ง

ล่าสุด ทางด้านของเป๊ก สามีธัญญ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยเจ้าตัวนั้นได้ลงรูปเงาที่ดำ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เรามันก็คนคนนึง ถึงวันไหนไม่ไหว จะบอก😔” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

ให้กำลังหนุ่มเป๊กกันอย่างมากมายว่า รักภรรยาคนเดียวตัดผู้ดูแลออกไปปัญหาจะไม่เกิด😊✌️ , เป็นกำลังใจให้พี้เสมอ แล้วมันจะผ่านไป ทุกคนรู้ว่าพี่เป็นคนแบบไหน อย่าไปใส่ใจเสียงไก่กา , เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ , ❤️❤️สู้ๆๆพี่เป๊ก✌✌✌ ,

เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะสู้ๆ , คนทุกคนย่อมมีวันที่เรารู้สึกอ่อนแอค่ะ สู้สู้นะค่ะ❤️❤️ , พี่เป๊ก แล้วทุกอย่างๆอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีเหมือนเช่นทุกทีนะพี่ ❤️ พี่จะผ่านมันไปด้วยดีเสมอ พวกเราทุกคนรักพี่นะ💕 , ส่งกำลังใจ รักพี่ๆ🖤

เป็นกำลังใจให้นะคะ , พี่เป๊กสู้ๆนะคะ✌🏼✌🏼✌🏼 งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มเป๊กนะคะ จู่ๆ เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเป็นปริศนาแบบนี้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป้นกำลังใจให้กับหนุ่มเป๊กด้วยนะคะ ขอให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้จ้า

ขอบคุณข้อมูล:pegliyah , ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย:setup999