เป๊ก อวยพรวันเกิด ธัญญ่า ด้วยประโยคโลกต้องจำ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสดราม่าบ้านเล็กบ้านน้อยของ เป๊ก สัญชัย จนทำให้ภรรยาคนสวยอย่าง ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ ต้องออกมาเคลียร์ ซึ่ง สาวธัญญ่า ก็ยอมรับว่าสามีมีคนดูแลจริงๆตนก็รับรู้มาตลอด แต่ที่ออกมาโพสต์ประจานคนดูแลของ หนุ่มเป๊ก นั้น

คือล้ำเส้นมากเกินไปทำให้เจ้าตัวทนไม่ไหวเพราะมายุ่งกับลูกสาวสุดที่รัก ในขณะเดียวกันทำให้อีกฝั่งที่โดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยของ หนุ่มเป๊ก นั้นโดนชาวเน็ตโจมตีหนักมาก และเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้จบลงไปแล้วด้วยดี ต่างฝ่ายต่างก็ยอมกันได้

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ได้ลงภาพคู่อวยพรวันเกิด สาวธัญญ่า ภรรยาสุดที่รักด้วยความข้อสุดฮาที่ทำเอาหลายคนอ่านแล้วถึงกับอมยิ้มตามกันเลยทีเดียวด้วยประโยคเด็ดเมียยืนหนึ่ง ซึ่งวันนี้ 26 พ.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวธัญญ่า อายุครบ 44 ปีแล้ว

โดย หนุ่มเป๊ก ได้โพสต์อวยพรว่า” สุขสันต์วันเกิดนายใหญ่ มีความสุขมากๆ ที่สำคัญสุขภาพต้องแข็งแรง ถ้าจะครองตำแหน่ง”เมียยืนหนึ่ง”😍 happy birthday 🎂🎁🎉 ❤️ ” และ สาวธัญญ่า ก็ได้เข้ามาตอบกลับสั้นๆว่า” Thank you❤️❤️ ”

และในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวแคปชั่นของ หนุ่มเป๊ก กันสนั่นเลยทีเดียวว่า แคปชั่นอวยพรดีย์งามมม 😁 // @tanya_liyah ฮปบด นะจ๊ะเพื่อนร่วมสถาบันมกท. สวย รวย เฮง แฮปปี้ๆน๊าญ่า 🎂🎂🎂😊❤️ ,

โอ๊ยๆๆกรี๊ดๆโดนใจไปเลยค่ะ มีความสุขมากๆค่ะ , 🎂 🎂🎂🎂🎂🎂👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ชอบแคปชั่นและคำอวยพร🤣ร๊ากพี่ธัญญ่า my idol , ฯลฯ สามีภรรยาคู่นี้เขาแซวกันน่ารักเนอะว่าไหมค่า555+

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah , pegliyah

เรียบเรียงโดย:setup999