เผยคลิปเจ้าหน้าที่ เจอ 4 ชีวิตที่หลงป่า เฮลั่นกันทั้ง ฮ.

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้าน เข้าไปหาของป่าบริเวณเทือกเขาขมิ้น ม.11 บ้านมะกรูด ต.วังนกเเอ่น อ.วังทอง ซึ่งอยู่ภายในเขตอุทยานเเห่งชาติทุ่งเเสลงหลวงตั้เเต่วันที่ 12 พ.ค. 63 โดยมีชาวบ้าน 4 คน สุนัข 3 ตัว โดยตลอดการค้นหา 5 วัน ชาวบ้านทั้ง 4 รายนั้นไม่มีน้ำ เเละอาหารติดตัว

โดยทางกองทัพบกที่ 3 ได้สนับสนุนเฮลิคอปเตอร์ในการค้นหา 1 ลำ พร้อมทั้งเฮลิคอปเตอร์จาก กองกับการตำรวจตระเวนชายเเดนที่ 31 จำนวน 1 ลำ เเละเฮลิคอปเตอร์จากการะทรวงทรัพยากรอีก 1 ลำ ซึ่งการดำเนินการค้นหาในครั้งนี้ยังไม่พบตัว ผู้สูญหายทั้งหมด

เเต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่วิทยุกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ประจำกองอำนวยการค้นหา ได้รับเเจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา ว่าพบผู้เสียสูญหาย จำนวนทั้งหมด 4 คน พร้อมสุนัข 3 ตัว บริเวณเขาจอมปลวก ซึ่งมีผู้อ่อนเพลียเดินไม่ไหว 1 คน

ทางเจ้าหน้าที่ช่วยพยุงลงมาในพื้นที่ปลอดภัย เพื่อรอประสานงานกับภาคพื้นดิน หรือเฮลิคอปเตอร์บินขึ้นไปรับในจุดลานจอดชั่วคราวบนเขา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังวางเเผนในการช่วยเหลือ โดยทางเพจ PR.Thailand ได้ออกมาเผยภาพเเละคลิป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทุกคนรู้ตำเเหน่งของผู้สูญหาย ทางได้เพจได้เผยว่า “ด่วน.. ♥️หลังเจ้าหน้าประกาศทางเฮลิคอปเตอร์ แจ้งให้ผู้สูญหายหากได้ยิน ให้จุดไฟให้เกิดควัน เพื่อให้ เจ้าหน้าที่เห็นพิกัด ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบกลุ่มควัน และมีรายงานว่าน่าจะพบผู้สูญหายแล้วเป็นข่าวดีของวันนี้

ทีมข่าวnbt พิษณุโลก รายงานมาจากเทือกเขาขมิ้น ซึ่งต่อมาทางเพจได้ออกมาเผยคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เห็นตำเเหน่งของผู้สูญหาย พร้อมทั้งตะโกนเฮลั่นกันสุดเสียง ซึ่งทางเพจได้เผยว่า ” เจอแล้วจ้า!! ผู้สูญหายหลงป่า

เทือกเขาขมิ้น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รอดชีวิตทั้ง 4 คน และสุนัขทั้ง 3 ตัว เจ้าหน้าเตรียมติดตั้งอุปกรณ์ทางเฮลิคอปเตอร์ เพื่อช่วยเหลือ เนื่องจากหากเดินเท้าเข้าช่วยจะยากลำบาก เกรงจะช้า เนื่องจากอยู่ในป่าลึก (มีคลิป)

ชมคลิป

เจอแล้วจ้า!! ผู้สูญหายหลงป่าเทือกเขาขมิ้น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รอดชีวิตทั้ง 4 คน และสุนัขทั้ง 3 ตัว เจ้าหน้าเตรียมติดตั้งอุปกรณ์ทางเฮลิคอปเตอร์ เพื่อช่วยเหลือ เนื่องจากหากเดินเท้าเข้าช่วยจะยากลำบาก เกรงจะช้า เนื่องจากอยู่ในป่าลึกขอบคุณคลิปจากNBT พิษณุโลก

โพสต์โดย PR.Thailand เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูลNBT พิษณุโลก,PR.Thailand”

May