เผยความดี แตงโม ถึงแม้เลิกรากับ โตโน่ แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหากย้อนไปวันเกิดเหตุอดีตคนรักเก่าอย่าง โตโน่ ภาคิน ก็ไม่ได้นิ่งเฉย

ประสานให้ผู้จัดการส่วนตัวโทรตรวจสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทาง แอนนา ด้วยความเป็นห่วงในทันที นอกจากนี้โลกโซเชียลยังได้มีการแชร์ภาพ พร้อมกับระบุว่า โตโน่ ภาคิน เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อร่วมภารกิจตามหา แตงโม

ซึ่งในคลิปได้ยินเสียงเจ้าของคลิปตะโกนฝากกับโตโน่ว่า พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปช่วยพี่แตงโมแล้วค่ะ พี่อู๊ด เป็นต่อ ก็มานะคะ พี่เมษ ผู้จัดการเก่าของแตงโมก็มา

ทุกคนลงเรือไปช่วยแตงโมแล้วนะคะ หากย้อนกลับไปช่วงกลางปี 2556 แตงโม ได้พบรักกับ หนุ่มโตโน่ หลังจากที่ฝ่ายชายเกิดปิ๊งปิ๊งกับดาราในงานงานหนึ่ง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขอไลน์ติดต่อ

และจีบแตงโมก่อน จากนั้นทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันมาได้สักระยะ แม้ว่าจะเจอกระแสแอนตี้หนักมาก แต่ทั้งสองคนก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักของพวกเราเหนือสิ่งอื่นใด

กระทั่งมีภาพหลุดของแตงโมและโตโน่ในพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 โดยในงานหมั้นมีเฉพาะญาติมิตรคนสนิทแขกเพียงแค่ 50 คนเท่านั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

จนมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งหนุ่มโตโน่ ก็ได้ออกมาเปิดปากเรื่องความสัมพันธ์ว่า ยังไม่ได้เลิกกัน แต่แยกกันอยู่ ส่วนอนาคตสถานะจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับเวลา และขอเวลาทบทวนความรู้สึกของตัวเอง

ก่อนเกิดเหตุการณ์ช็อกหนัก เมื่อเพื่อนแตงโมได้โพสต์ภาพดาราสาวอาการไม่สู้ดี พร้อมกับบอกว่า แตงโมกินยาเกินขนาด เหตุเพราะเสียใจที่โตโน่ประกาศโสด แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนที่ยังคงมีให้กันเสมอซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แตงโมเคยโทรไปหาฝ่ายชายเพื่อขอเดินทางไปเยี่ยมอาม่าของโตโน่ที่จังหวัดขอนแก่น ก่อนที่จะโพสต์ภาพลงในไอจี

ก่อนที่โตโน่จะเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อีกฝ่ายขอไปเยี่ยม ดีใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ตนเป็นคนยืนยันให้เธอไปหาเอง แต่ส่วนตัวไม่มีโอกาสได้พูดคุย

ถือว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่ทำเอาหลายๆ คนประทับใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนรักแล้ว แต่ก็ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ