เผยค่าตัว อิงฟ้า หลังคว้ามงฯ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสมกับที่ได้รับตำแหน่งจริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 วัย 27 ปี ช่วงนี้ก็คือเธอฮอตและปังไม่ไหวแล้วผู้คนแห่จับตามองเธออยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวหลังจากที่คว้ามงฯมิสแกรนด์มาได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ อิงฟ้า ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่เด็ก อายุ 6 ขวบ เป็นแม่ค้าขายของกิน ผลไม้ ไส้กรอก ลูกชิ้น ส้มตำ เป็นแคดดี้ นักร้อง  นางแบบ  พนักงานออฟฟิศ และหมอทำขวัญนาค

โดยเธอได้มาเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นจากการที่เธอร่วมประกวด The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาคนั่นเองคะ

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีต่างคนรักและเอ็นดู อิงฟ้า กันเป็นจำนวนมากขนาดนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะเจอกระแสดราม่า

ช่วงนี้หลายๆคนก็จะเห็น อิงฟ้า บ่อยขึ้นมากๆหลังจากที่ได้รับตำแหน่งเดินสายออกรายการให้สัมภาษณ์แบบรัวๆ แถมยังมีสินค้ารีวิวอีกมากมาย

ที่ล่าสุดทางด้านเพจเฟสบุ๊ก PP The Creative ได้เปิดค่าตัวอิงฟ้า ชั่วโมงละ 500,000 บาท พร้อมกับบอกว่า “ตั้งแต่มงลงหัวอิงฟ้า แบรนด์ต่างๆรุมจ้างอิงฟ้าไปขายของจนตอนนี้เรตค่าตัวพุ่งไปที่ชั่วโมงละ 5 แสนแล้ว!”

ทางด้านอิงฟ้าก็ได้คอมเมนต์บอกว่า “ค่อนข้างจะเฟมัสมากๆ” และในขณะเดียวกัน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” มีไลฟ์เกือบทุกคืน อยู่เป็นกำลังใจกันด้วยครับ ”

เรียกได้ว่าช่วงนี้ อิงฟ้า เธอฮอตมากจริงๆค่าตัวพุ่งสูงถึงหลักแสนเลยทีเดียวคะทุกคน เชื่อว่าในอนาคตเธอต้องโด่งดังและมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ยังไงก็ขอเป็นจำนวนมากให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : PP The Creative