เผยชีวิต แอมมี่ หลังร่วมม็อบ ต้องสูญเสียเกือบทุกอย่าง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ซึ่งถาใครได้ติดตามแอมมี่ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างเต็มตัว ร่วมกับกลุ่มคณะราษฎร เคลื่อนไหวทำกิจกรรมต่างๆ

โดยเฉพาะกิจกรรมสาดสี ที่เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ แน่นนอนว่าการที่แอมมี่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างเต็มตัว ทำให้เจ้าตัวนั้นได้รับผลกระทบอย่างมากมายร่วมถึงงานในวงการที่ถูกยกเลิกไปหลายงานแล้ว

ล่าสุด ทางทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า “ผู้กำกับเลว @BadDlRECTOR” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแอมมี่ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ในขณะที่หลายคนเงียบ​ แอมมี่กลับเลือกที่จะพูดและแสดงออกทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองจะต้องเสียอะไรไปบ้าง​

น้อยคนที่จะรู้ว่าตอนนี้แอมมี่ได้เสียไปเกือบทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นงาน​ เงินและคนรัก​ เปลี่ยนกำลังเงิน”100​บาท”แทนกำลังใจ ​เพื่อให้แอมมี่ได้ไปต่อกันครับ KBANK 5752078825 CHAIAMORN” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าว

ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า  ตอนนี้ ต้องแข่งกันประชาสัมพันธ์หลักคิดแนวคิดฝั่งปชต ให้ได้มากและกว้างที่สุด เน้นไปที่ชนชั้นล่างเลย ต้องรีบๆ ทำ เพราะสำคัญอย่างมาก ,

เฮีย ผมหาเงินได้ติดลบเดือนนี้ ตอนนี้ใช้เงินเก็บแล้ว เพื่อนต่อว่าผม ที่โอนเงินให้เอมี่ แต่ถ้าผมไม่ต่อสู้ ผมจะติดลบมากกว่านี้แน่นอน วันนี้ยอมเสียเงินให้เอมี่ ซื้อโอกาสที่มั่นคงให้ลูกหลาน จะได้โตมาในแผ่นดินที่กฏหมายเป็นธรรมตั้งแต่หัวยันหาง อะไรที่เป็นธรรม เดี๋ยวระบบชาติมันดีเอง

 

ขอบคุณข้อมูล:ผู้กำกับเลว @BadDlRECTOR , ammybottomblues

เรียบเรียงโดย:setup999