เผยนาที แซน 1 ใน 5 คนบนเรือคดี แตงโม วิ่งหนีสื่อ ขณะมอบตัวตามหมายจับ

โซเชียล

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สังคมสงสัย กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พลักตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตอนนี้เพื่อน 5 คน ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อนหน้านี้ ปอ โรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มและ แซน ก็โดยออกหมายจับในคดีนี้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเผยคลิปนาทีที่ แซน วิ่งหนีสื่อ พร้อมระบุข้อความว่า ” เหมือนวิ่งขึ้นทางเดียวกับ ‘ปอ-โรเบิร์ต’ วิ่งเมื่อวาน …

14.10 น. ‘แซน’ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยเดินทางเข้ามาด้วยรถนิสสัน สีดำ พร้อมกับเพื่อนชายคนสนิท

แตกต่างจากทุกครั้งที่มาด้วยอัลพาร์ต สีขาว ซึ่งเมื่อมาถึง ‘แซน’ ได้รีบขึ้นบริเวณประตูด้านข้างฝั่งห้องน้ำ ขึ้นบริเวณชั้น 2 ทันที นักข่าวพยายามจะสอบถามว่า

อยากจะพูดอะไรกับการถูกหมายจับหรือไม่ , ได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวหรือไม่ , ยังยืนยันคำให้การเดิมหรือไม่ แต่ ‘แซน’ ไม่ตอบคำถามใดๆ ยิ้มเล็กน้อยๆ

และไม่มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ก่อนจะรีบเข้าไปยังห้องสำนักงานผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ทันที ส่วนเพื่อนชายคนสนิทกลับออกไปรอด้านนอก

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนย์ อนุรักษ์บัณฑิตย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวสั้นๆว่า วันนี้แซนเดินทางมาพร้อมกับทนายความ แต่ทนายความเดินทางมารอก่อนล่วงหน้า

โดยแซนได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนด้วย แต่ไม่ได้เปิดเผยจำนวนหลักทรัพย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนของแจ้งข้อกล่าวหา และสอบปากคำเพิ่มเติม ”

ซึ่งจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันนะคะเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏและปิดคดีได้สักที หลายคนก็หวังว่า แตงโม จะได้รับความเป็นธรรม

5 คนบนเรือคดี แตงโม พลัดตกน้ำ

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว