เผยปม แตงโม นิดา ทุกอย่างใกล้จบ ไม่เกินศุกร์นี้ความจริงปรากฏ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หากย้อนกลับไปในวันที่เจ้าหน้าที่พบร่างของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในตอนนั้นก็มีจดหมายและเครื่องเซ่นไหว้พวงมาลัยดอกบัวนำมาแขวนไว้ที่ท่าเรือบอกวิธีนำไปลอยเพื่อให้ค้นหาร่างของ แตงโม จนเจอในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ชายคนดังกล่าวที่นำของเครื่องเซ่นไหว้ไปวางไว้ที่ท่าเรือ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร โดยเผยว่า การลอยดอกบัวมีคนบอกว่าถึงเวลาขึ้นก็ไม่เป็นไร ใครอยากได้หน้าเอาไปเลยไม่สนใจ ตัวเองไม่ได้อะไรไม่ได้เงินทอง

ควักเงินตัวเองไปทำเองยืนยันไม่ได้โอ้อวดตัวเองเห็นอะไรก็พูดแบบนั้นใครไม่ชอบก็ไม่ชอบ แค่ทำตามที่เขาขอร้องไม่โหนชื่อเสียงเขาไม่ได้อยากมีชื่อเสียงบนความเสียใจใครเรื่องน่าดีใจเหรอที่เขาต้องเสียไปยังไม่ถึงวัยอันควรด้วยซ้ำ

เวลาตี 4 จะตื่นไปกรรมฐานแตงโมมารอขอความช่วยเหลือ แตงโมบอกว่าอยากให้เพื่อนพูดความจริงไม่ได้โกรธแค้นแต่เสียใจที่รักและไว้ใจ แตงโมร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่ตี 2 ถึงเกือบเช้า

แตงโม อยากฝากบอกแฟนว่า บุญวาสนาต่อกันหมดลงเท่านี้ไม่อยากให้แฟนยึดติดเป็นห่วงและรักมาก เรื่องในเรืออยากให้ออกมาพูดความจริงว่าเกิดเรื่องอะไรถึงทำให้แตงโมไปทีท้ายเรือ

แตงโมบอกว่าถ้าฉี่จริงจะไม่มีคนจับหรือช่วยหยุดเรือให้ฉี่เลยเหรอ ตกน้ำไม่ใช่ท่าหงายหลัง แต่เป็นลื่นลงด้านซ้าย แขนซ้ายจับราวไว้แต่ลื่นไม่ได้จมลงทันที

ตะโกนขอให้เพื่อนช่วยถ้าเพื่อนช่วยอาจจะไม่ต้องตายเสียใจมากๆ และฝากถึงเพื่อนที่ไม่ใช่เพศหญิง 2 คน คุณแม่และแฟนช่วยล้างมลทินกับคนที่เข้าใจผิด

และช่วยเอาความจริงออกมายังไปไหนไม่ได้เห็นทุกอย่างหลังตายไปแล้วเห็นภาพว่าตายยังไง ความจริงปรากฏไม่เกินวันศุกร์นี้ทุกอย่างจบสิ้นตอนนี้จะไปในที่ดีๆเป็นนางฟ้าตอนนี้ขอร่ำลาเพื่อนๆครอบครัว

โดยใช้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะตอนนี้ยังไม่รู้ความจริงว่ามันเป็นอย่างไรก็ต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อน

ขอบคุณข้อมูล : จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร