เผยประโยคเด็ด โอปอล์ ทำเอา แต้ว เห็นใจ ให้ชุดออกกำลังกายเท่าที่อยากได้

บันเทิง

ถือเป็นคุณแม่ลูกสองที่ตอนนี้กลับมามีหุ่นที่เป๊ะปังมากๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณีสรา อารยะสกุล วัย 40 ปี ช่วงนี้ก็คือเธอสวยปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน หุ่นแซ่บจนสาวๆหลายคนต้องขอเคล็ดลับดูแลตัวเองกันแบบด่วนๆเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าสามีอย่าง โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล จะแอบมีหึงหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ยที่เห็นภรรยาของตัวเองหันมาฟิตหุ่นอย่างหนัก จนตอนนี้มีหุ่นที่เป๊ะปังกลายเป็นสาวรักสุขภาพ เหมือนกับได้ภรรยาคนใหม่อะไรอย่างนั้นเลย

นอกจากหุ่นจะเป๊ะปังมากแล้วเธอก็ยังสวยแซ่บมากๆอีกด้วยจนทำให้เพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พากันแซวสนั่นเลยทีเดียว แม่ก็คือสวยวันสวยคืนจนน่าตกใจมากๆ

เชื่อว่าในอนาคต โอปอล์ ต้องผอมและหุ่นดีกว่านี้อย่างแน่นอนก็ไม่รู้ว่าเธอมีแรงบันดาลใจอะไรหรือเปล่าถึงทำให้เธอหันมาฟิตหุ่นอย่างหนักขนาดนี้

ล่าสุด โอปอล์ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ โดยมี ป๋อมแป๋ม , ปิงปอง และ เจนนี่ ปาหนัน เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ก็มีการพูดถึงเรื่องชุดออกกำลังกาย ที่หุ่นดีขนาดนี้ก็ไม่ค่อยได้เห็นแม่ใส่ชุดออกกำลังกายแบบเหล่าดาราคนอื่นๆ งานนี้แม่บอกว่าตอนลูกจะ 4 ขวบเรารู้สึกว่า

ลูก 4 ขวบทำไมน้ำหนักไม่ลดเลย เราก็อยากทำให้ได้ยั่งยืนตลอดไปต้องปรับการกินและการออกกำลังกายให้ได้ไปตลอด มันก็ค่อยๆลง

ก็มีแต้วส่งชุดออกกำลังกายมาให้คือแต้วน่าจะรู้ว่าเราไม่มีชุดออกกำลังกาย แต้วส่งชุดมาให้ 3 ชุด ซึ่งเราก็บอกว่า แต้วเอาจริงๆพี่ไม่เคยมีชุดออกกำลังกายดีๆเลย

ตอนแรกแต้วจะให้ชุดเดียว สรุปให้มา 3 จับน้ำเสียงแต้วได้เลยว่าเห้ยเดี๋ยวแต้วให้เพิ่มตอนแรกแต้วบอกเลือกชุดหนึ่งแต่แต้วบอกพี่เลือกได้เลยเท่าที่อยากได้

ขอบคุณข้อมูล : GMMTV OFFICIAL​​