เผยภาพน่ารัก เจ้านิรดา สุนัขพันธุ์พิตบูล ของเจ๊หงษ์

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เมื่อข่าวของสาวหงส์ ผู้เลี้ยงสุนัขพิตบูล 6 ตัว ไว้บนคอนโด ได้ปล่อยสุนัขให้เผ่นพานจนผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดนั้นเกิดความกลัวว่าจะได้รับอันตรายจากสุนัขของสาวหงส์ จนทางคอนโดนั้นขอให้สาวหงส์ย้ายสุนัขออก เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับผู้อื่น

เเต่เมื่อสาวหงส์นำสุนัขออกจากคอนโด เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่าจะพาสุนัขไปอยู่ที่ไหน จนรถของสาวหงส์นั้นถูกจอดไว้ข้างทาง พร้อมกับสุนัขอีกหลายตัวอยู่ในรถ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้ามาช่วยเหลือสาวหงส์ พร้อมทั้งสุนัขของสาวหงส์ยังถูกส่งไปยังมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT

ล่าสุดทางเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDTได้ออกมาเผยภาพของสุนัขของสาวหงส์ที่หลายคนต่างหวาดกลัว พร้อมทั้งยังเผยว่า  “หนูชื่อ: ด.ญ.นิรดา นามสกุล: อยู่เป็น มารดาชื่อ : แม่เค้ก คะ💕💕นิสัย: #หนูอยู่ได้ทุกที่ค่ะ ที่ไม่ใช่ในกรง ถ้าให้เข้ากรง ความดราม่าหนูจะมาทันทีค่ะ🤣🤣🤣🤣

#อย่าลืมนะคะ ด.ญ.นริดา อยู่เป็น รักหนู คิดถึงหนู มาหา #นริดาแอนด์เดอะแก๊ง กันนะคะ #ไม่ต้องรีบนะคะหนูรออยู่😍😍😍บ้านหนู :- สถานพยาบาลสัตว์ เอื้ออังกูร 84/64 หมู่บ้านมิตรประชา 15 ถนนบางกรวยไทรน้อย ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 โทร 097 0411574 สพ.ญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์

ปล. อย่าลืมขนมของหนูด้วยนะคะ…#กลัวผอม รักหนูบ้างนะคะ สงสารหนูสักนิด เมตตาหนูสักหน่อย ตอนนี้หนูสบายดีแล้วแต่หนูจะคอยช่วยพี่ๆ WDT ทำงานต่อไป เพื่อช่วยเหลือชีวิตอื่นๆที่ยังลำบากกว่าหนู ชื่อ บัญชี มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ WATCHDOG THAILAND (WDT) เลขบัญชี 061-3-08385-5 ธนาคารกสิกรไทยจำกัด สาขาเดอะพาซิโอ้ ลาดกระบัง Prompt Pay 0993000420390 Swift Code : KASITHBK Paypal :watchdogthailand.org@gmail.com”

ขอบคุณข้อมูล: มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT

เรียบเรียงโดย:setup999

May