เผยภาพลุคใหม่ ลุงพล โอปป้าเกาหลีสุดๆ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่คนทั้งประเทศต่างติดตามข่าวสารกันมาโดยตลอด หลังการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ เเห่งบ้านกกกอก ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถที่จะจับคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ จนเวลาล่วงเลยผ่านไป กลับกลายเป็นเรื่องราววาไรตี้ของลุงพลเเละป้าเเต๋นขึ้น

ซึ่งหลายคนต่างเดินทางไปเยี่ยมเยียนที่บ้านลุงพล พร้อมทั้งเข้าไปให้กำลังลุงพลกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีเศรษฐีใจดีต่อเติมบ้านใหม่ให้กับลุงพล เเละยังซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ให้อีกด้วย เเต่กระเเสความโด่งดังของลุงพลยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น

เมื่อทางด้านนักร้องดังอย่างสาวจินตหรา พูนลาภ ได้เชิญชวนลุงพลไปเเสดงมิวสิกวีดิโอเพลง เต่างอย จนทำให้ลุงพลนั้น มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เเละยังเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอื่นๆอีกมายมายนับไม่ถ้วน ถึงเเม้ว่าชาวเน็ตบางกลุ่มจะไม่เห็นด้วยกับการกระทำในครั้งนี้

เเต่เเฟนคลับที่อยู่ข้างลุงพล กลับมองว่าลุงพลนั้นโชคดี ที่มีผู้ใหญ่เอ็นดู เเม้ว่าในส่วนทางเรื่องคดีความจะยังไม่คลี่คลาย เเต่ในใจลุงพลนั้นก็หวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับคนร้ายตัวจริงได้ เเละเจ้าตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่

ล่าสุด สาวปิ๋ม ซีโฟร์ ได้ออกมาเผยภาพลุงพล เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าของสาวปิ๋ม ที่เห็นเเล้วต้องบอกเลยว่าหลายคนต่างต้องฮือฮาไปกับลุคใหม่ของลุงพลไปตามๆกัน ที่ดูหล่อสมาร์ท เเละยังเหมือนกับโอปป้าเกาหลีเอามากๆ

งานนี้ทำเอาเเฟนๆถึงกับเข้ามาชมลุคนี้กันสนั่นเลยว่า “มาดคุณชายสุดเท่มีเสน่ห์มากๆเลยซุปตาร์ดาราคนดังแห่งบ้านกกกอกขวัญใจประชาชนFCทั้งในและนอกประเทศลุงพลคนมาเหนือดวงมีแต่จะดังปังๆรักลุงพลขอให้ชาขายดีๆรวยๆ🤴🏻💰💰💰🎉🎉🎉🎉💐💐💙❤🧡💖,ต้องซื้อให้แฟนกินและ​ จะได้หล่อเหมือนลุง😘😘”

ขอบคุณข้อมูล: ปิ๋ม ซีโฟร์

เรียบเรียงโดย:setup999

May