เผยสาเหตุ ทนายตั้ม พาครอบครัวไปฝรั่งเศส หลังถูกตร.แจ้งความหมิ่นประมาท

โซเชียล

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาดี สำหรับทนายชื่อดัง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ดูเหมือนว่าเขาจะงานเข้าซะแล้ว ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ถูกตำรวจแจ้งความหมิ่นประมาท ซึ่งทางด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยถึงการแจ้งเอาผิด ทนายตั้ม

หลังออกรายการทางโทรทัศน์แล้วพูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ต เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่งในระหว่างการแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการดำเนินคดีบุคคลสร้างข่าวเท็จจากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเดินทางไป

แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเอาผิดทนายคนดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา และในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

” ตัวผมเองปลอดภัยดีและไม่ได้คิดจะย้ายไปไหนนะครับ แต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกผมและน่าจะปลอดภัยกว่าสำหรับพวกเขา เลยคิดจะส่งลูกๆไปเรียนเมืองนอกในเร็ววันนี้

ตอนนี้ก็แพลนมาดูสถานที่เรียนกันครับ ฝากเป็นกำลังใจให้เด็กๆด้วยนะครับผม ส่วนตัวผมเองปักหลักอยู่นี่ ไม่หนีไปไหน ยังอยู่สู้กับความอยุติธรรมในสังคมจนกว่าชีวิตจะหาไม่

ผมไม่ได้หิวแสงนะครับ แต่หิวข้าว🤣 และประกอบอาชีพเป็นทนายเนติบัณฑิตที่สู้เพื่อประชาชนต่อไปครับ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จากนั้นวันที่ 27 เม.ย. 65 ทนาตั้มก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า ” กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้าง

เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ ” ส่วนจะเป็นอย่างไรต้องไปนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล :ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ