เผยอายุจริง ป๊อก ปิยธิดา นางเอกตลอดกาล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับนางเอกตลอดกาล ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ปัจจุบันเธออายุ 46 ปีแล้ว แต่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวคะเรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอได้

หน้าตาดูเด็กมากเหมือนกับวัยรุ่นที่เพิ่งอายุ 20 ต้นๆอะไรอย่างนั้น ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันก็คือสวยไม่สร่างถ้ายังไม่แต่งงานนะเนี่ยคงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่ตามขายขนมจีบเพียบแน่นอนเลยทีเดียวคะ

หากย้อนกลับไป ป๊อก เริ่มเข้าวงการโดยการเล่นเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอของ ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ในเพลงกลับกลอก จากนั้นในปี 2539 เธอได้เล่นละครเรื่องตะลอนทัวร์ ทางช่อง 5

เธอโด่งดังจากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง ในปี 2541 และมีผลงานเด่นมากมาย 1 ในนั้นคือ ภาพยนตร์ เรื่อง ลัดดาแลนด์ แสดงคู่กับ ก้อง นูโว ในปี 2554

มีผลงานละครสร้างชื่อ เรื่องจากละครวัยรุ่นเรื่อง ซึมน้อยหน่อยกะล่อนมากหน่อย ที่แสดงคู่กับ จ๊อบ และละครทางช่อง 3 อีกเรื่องที่สร้างชื่อคือ ธรณีนี่นี้ใครครอง คู่กับ แอนดริว เกร้กสัน

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล ชมเชยนักแสดงหญิงเอเชี่ยน เทเลวิชั่นอวอร์ด 2008 จากละครเรื่อง นางทาส และได้รับการตอบรับอย่างดีจากบท ดร.วิกันดา จากละครเรื่อง เมียหลวง

โดยให้ตำแหน่ง นักแสดงบทเมียหลวงแห่งชาติ ด้วย ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดอินสตาแกรม upfanday ได้ออกมาเผยคลิปที่มีแฟนคลับเจอกับ ป๊อก ในห้างแห่งหนึ่ง และได้มีการพูดคุยกันจากนั้นนางเอกตลอดกาลก็ได้ถอดแมสก์หลายๆคนฮือฮาในความสวยของเธอ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ถ้าไม่ถอดแมสก์ดูไม่ออกเลยว่าเป็นคุณป๊อก ดูเด็กมากก ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของเธอกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : upfanday , pockjasmine