เผยอายุจริง โทนี่ รากแก่น ไม่อยากจะเชื่อเลย หน้าเด็กมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่เซอร์ไพรส์มากๆเลยทีเดียว สำหรับคู่รักหวานสุดแนวอย่าง โทนี่ รากแก่น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว แก้ว จริญญา แต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีพยานรักเป็นญาติของทั้งสองครอบครัว

ซึ่งถือว่าครอบครัวของทั้งคู่ยินดีและดีใจมากๆเลยทีเดียวที่จะได้เห็นทั้งคู่แต่งงานกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาฝ่ายหญิงอย่าง สาวแก้ว ที่ดูจะตกใจมากๆกับการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของ หนุ่มโทนี่ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกได้ว่าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ

และหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศข่าวดีออกมาก็มีเพื่อนๆในวงการนอกวงการพร้อมด้วยแฟนคลับก็แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบเลยทีเดียวค่าา ต้องบอกก่อนเลยว่าความรักของทั้งคู่ก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ที่สาวแก้วได้ออกมาโพสต์ภาพของ หนุ่มโทนี่ ถือช่อดอกไม้พร้อมประกาศสิ้นสุดความเป็นเพื่อน มาเป็นคนรักแทน แต่ต่างฝ่ายต่างชัดเจนว่าคือคนที่ใช่ของกันและกัน หลังจากประกาศเป็นแฟนกัน

คู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆเชียร์หนักมากและสุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยการตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา เพราะหนุ่มโทนี่ ได้สวมแหวนจอง สาวแก้ว ไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับฤกษ์แต่งของทั้งคู่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น

คงต้องรอฟังจากทั้งคู่อีกทีนะคะ เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรแล้วทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะ รอติดตามกันได้เลย ยังไงเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะมีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่ให้มากๆ

สำหรับ หนุ่มโทนี่ หลายๆคนคงจะสงสัยอายุของเขากันเป็นจำนวนมากเลยใช่ไหมล่ะค่า ว่าจริงๆแล้ว หนุ่มโทนี่ อายุเท่าไหร่กันแน่ เพราะดูหน้าตาเด็กมากซึ่งอายุจริงตอนนี้ของ หนุ่มโทนี่ 38 ปีแล้ว เกือบจะแตะๆเลขสี่แล้วด้วยนะคะ ขาดอีกเพียง 2 ปีก็จะกลายเป็น หนุ่มอายุ 40 ปี ในขณะที่ สาวแก้ว มีอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกัน 11 ปี

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999