เผยโฉมหน้าภรรยา ต้น จักรกฤษณ์ นักแสดงรุ่นใหญ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ ต้น จักรกฤษณ์ วัย 52 ปี เขามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆปัจจุบันก็ยังคงรับงานแสดงละครอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าฮอตทั้งในอดีตและปัจจุบันเลยทีเดียว แถมยังมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

หากย้อนกลับไป ต้น เป็นลูกคนแรกจากทั้งหมดสามคนของ วิเชียร อำมรัตน์ กับ สำอางค์ อุ่นใจ มีน้องสาวสองคน สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยครูสวนสุนันทา ผลงานทางด้านภาพยนตร์ ได้แก่ บุญชู 6 โลกนี้สุดสวย น่ารักน่าอยู่ ถ้าหงุ่ย ในปี พ.ศ. 2534

คนแซ่ลี้ ในปี พ.ศ. 2536 คู่กับ บุษกร พรวรรณะศิริเวช ซึ่งได้รับรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติด้วย และในปี พ.ศ. 2549, 2550 และ 2551 รับบทพระเจ้านันทบุเรง จากภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ต้นแต่งงานไปกับ สาว สุตา อิสระ แอร์โฮสเตส โดยก่อนหน้านี้ ต้น ได้ควงภรรยสาวสวยมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 17 ปี ลบคำครหาอายุห่างกัน 9 ปีไม่เป็นอุปสรรคและยังทำให้เจ้าตัวหยุดเจ้าชู้เพราะผู้หญิงคนนี้

มีทะเลาะกันเองบ้างไหม ?

ต้น : คือต่อให้ไม่มีเรื่องนี้ นิสัยผมใครอยู่ด้วยต้องทะเลาะอยู่แล้ว คือผมเป็นคนกวนประสาท เสียงดัง ขี้โวยวาย อันนี้ใครอยู่ด้วยก็ต้องปวดหัว

ที่เขาพูดมาจริงกี่เปอร์เซ็นต์ ?

สาว : จริง 200% ขี้โวยวาย จุกจิก ถามว่านิสัยผู้หญิงไหม ผู้หญิงไม่เป็นขนาดนี้

พี่ต้นรู้ต้นไหมว่าเรามีอารมณ์แบบนี้ ?

ต้น : มันไม่ได้เป็นอารมณ์ครับ มันเป็นสันดาน อารมณ์ผมปกติ ผมขี้เล่น สนุกสนาน

ช่วงโควิดเราเครียดหนัก อารมณ์ที่มันเกิดขึ้นถี่กว่าเดิมไหม ?

ต้น : ผมพยายามคอนโทรลตัวเองให้เป็นปกติ เพราะว่าผมตระหนักอยู่เสมอว่าปัญหาที่มันเกิดขึ้น ทุกบ้านเจอหมด แต่ด้วยความที่มันหลุดไปด้วยความที่มันเครียด บวกกับลักษณ์น่ากระโดดถีบอยู่แล้ว ก็เลยทำให้เขาปวดหัว บางทีรู้ตัวก็สงสาร

สาว : งานสาวไม่เคยอยู่เป็นที่ บินมา 20 ปีแล้ว ครั้งแรกเลยที่ 2 ปีนี้อยู่ด้วยกันทุกวัน

2 ปีนี่คือ 24 ชั่วโมงเลยไหม ?

สาว : 24 ชั่วโมงเลย คืออะไรที่ไม่รู้ก็รู้ตอนนี้แหละ

นี่ไม่ได้บินมากี่ปีแล้ว ?

สาว : เอาจริงๆ สาวเพิ่งบินไป 1 ไฟท์แล้วก็กักตัว จริงๆ ไม่ได้บินมาเกือบ 2 ปีเต็ม

จากที่เราไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนึงเราต้องเจอกันทุกวัน เรารู้สึกยังไง ?

สาว : เห็นอะไรมากขึ้น แทนที่เรารับแป๊บๆ แล้วเราก็ไปพักเรื่องงาน มันต่างกันตรงที่ว่าเรารับแป๊บๆ ถ้าเราไปบินคือเราต้องตัดความรู้วึกที่เราไม่สบายใจออก อันนั้นมันก็หนักแบบนึง แต่ตอนนี้มันไม่ต้องเคลียร์ตัวเองแล้วต้องไปบิน

แต่มันต้องอยู่ แล้วอยู่ในช่วงที่เรื่องอื่นมันก็มี มันไม่ใช่เรื่องเดียว มันมีหลายเรื่องที่เราไม่รู้ว่าต่อไปมันเป็นยังไง ถามว่า 17 ปีมั่นคงมากไหมสำหรับสาว คือความมั่นคงมันไม่มีอยู่แล้ว มันเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ท้ายที่สุดเราอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์ ,juckkritamarat