เผยโฉมหน้าภรรยา บอล ภราดร อดีตนักเทนนิสชื่อดัง

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งจนกลายเป็นขวัญใจของชาวไทยทั่วทั้งประเทศ สำหรับ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิส วัย 42 ปี เจ้าของฉายา ซูเปอร์บอล ซึ่งในอดีตเขาเป็นนักเทนนิสที่ฮอตสุดๆสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดกันเพียบทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หากเล่าย้อนกลับไป บอล เริ่มเล่นเทนนิสในระดับอาชีพเมื่อปี 2540 และในรายการเอทีพี ปี 2541 โดยจบปีด้วยอันดับท้าย ๆ ของมือวางร้อยอันดับแรกของเอทีพีมาหลายปี

จนกระทั่งปี 2545 สามารถเป็นขึ้นมือวาง 30 อันดับแรก ภายหลังจากสามารถเอาชนะอานเดร แอกัสซีในรายการเทนนิสวิมเบิลดัน และขึ้นเป็นอันดับ 9 ของโลกในปี 2546

นอกจากนี้ บอล ได้ปรากฏตัวในโฆษณาหลายครั้งอย่างโฆษณาของ กระทรวงวัฒนธรรม เชฟโรเลต เทเลคอมเอเซีย ซัมซุง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รายการ 3 ช่า ซึ่งเป็นนักแสดงใหม่มาแทน โหน่ง

ในปี 2547 มีข่าวออกมาว่าเป็นแฟนกับนักร้องสาว ทาทายัง แต่ทางบ้านไม่เห็นด้วย ปีถัดมามีข่าวว่าควงกับ โอเด็ต แจ็คโคมิน นางแบบสาวที่มักเดินทางไปเชียร์ บอล เมื่อมีโอกาส

บอลเคยแต่งงานกับ นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว บอล และ นาตาลี ก็ต่างมาชีวิตและสร้างครอบครัวเป็นของตัวเองเรียบร้อย

และก่อนหน้านี้ บอล เคยเล่าเรื่องความรัก เจอกับ ป๊อบ ภรรยาคนปัจจุบันครั้งแรกในฐานะเพื่อนของเพื่อนและเห็นว่าดีพอจะเก็บไว้ในคอลเลคชั่นสาวๆที่คุยอยู่ขณะนั้นมันมีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ

มันเป็นจังหวะที่จะได้เจอคนนั้นคนนี้ที่เข้ามา บอล บอกว่า หลังจากไม่สมหวังกับชีวิตการแต่งงานในครั้งแรกวันเวลาที่ผ่านมาก็ได้เข้าใจกับการใช้ชีวิตมากขึ้น

จนกระทั่งได้ตัดสินใจคบหาดูใจกันกับภรรยาและแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน ฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : paradorn__srichaphan