เผยโฉมหน้า ฐากูร แฟนหนุ่ม เป็กกี้ ศรีธัญญา คบกันมานานกว่า 7 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา หรือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังมาจากการประกวดร้องเพลงเงาเสียงของนักร้องชื่อดังจึงทำให้หลายๆคนรู้จักเธอมากขึ้นและมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า ฐากูร ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปีเลยทีเดียวแต่ไร้ปัญหารักต่างวัยเพราะตอนนี้ทั้งคู่คบกันมาได้ 7 ปีกว่าๆแล้ว

ซึ่งเจอกันครั้งแรกตอนที่ฝ่ายชายไปรับคุณแม่และก็เจอฝ่ายหญิงอยู่ด้วยกันทำกิจการบางด้วยกัน คุณแม่ฐากูรอายุเยอะกว่าเป็กกี้ เขาอายุ 67 ปีแล้วก็มีเจอกันหลายครั้งอยู่

ฐากูร เผยว่า ชอบตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยผมไม่รู้ว่ามันคือความรู้สึกอะไรแต่ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรบางอย่างที่ผมชอบอยู่ในใจ พอหลังจากนั้นปุ๊บกลับมาผมก็รีบเสิร์ชหาเลย

ถามคุณแม่ก่อนว่าเขาชื่ออะไรตอนนั้นเขายังไม่ใช้ชื่อ เป็กกี้ ศรีธัญญา เลย หลายคนจะมองว่าเราจริงใจต่อกันหรือเปล่าเพราะอายุห่างกันถึง 13 ปี เป็กกี้ บอกว่า มีค่ะคือตอนนั้นที่เขาจีบเราเป็นแฟน

เราก็ยังไม่ได้บอกใครแล้วยุคนั้นเมื่อ 5-6 ปีก่อนการที่ผู้หญิงจะมีแฟนอายุน้อยกว่ามันเป็นที่จับตามองอยู่แล้วไม่ผู้ชายมาเกาะผู้หญิงก็ถูกมองกินละอ่อนดูไม่ดี

แล้วมีวันนึงเราไปทานข้าวกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แล้วเรายังไม่ได้บอกเพื่อนว่าคนนี้คือใคร สถานะคืออะไรแต่เขาก็เดินออกไปจับไมค์แล้วพูดเลยว่าต่อจากนี้เขาจะขอจีบเราเป็นแฟนนะ

แล้วเขาก็จะดูแลเราเป็นอย่างดีเพื่อนบางคนก็ยี้ เพื่อนบางคนก็มองว่ามันสวยงาม ก็ฝ่าฟันและคบกันมาแล้วก็พิสูจน์ด้วยกันทั้งสองคนว่าความรักของเราช่างดีและสวยงามมาก

เป๊กกี้อยู่ด้วยกันวันนึง 24 ชม.ทุกๆวันเกือบ 7-8 ปีแล้ว ตอนนี้ความรักของทั้งคู่แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวดูแลกันและกันตลอดเวลาหลายๆคนแอบอิจฉาหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : pexky_sretunya