เผยโฉมหน้า ดารา ที่ออกมาเคลื่อนไหวร่วมชุมนุม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ค่ะ สำหรับการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยของกลุ่ม นักเรียน -นักศึกษา -ประชาชน ซึ่งก่อนหน้านี้คนบันเทิงหลายคนก็วางตัวเป็นกลางไม่ได้เลือกฝ่ายไหน แต่เมื่อผู้ชุมนุมถูกเจ้าหน้าที่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุม

โดยการฉีดน้ำแรงดันสูงใส่ผู้ชุมนุมพร้อมกับจับตัวไปหลายราย ก็ทำให้หลายคนออกมาเลือกข้างทันที เพราะมองว่าเจ้าหน้าที่ทำรุนแรงกับผู้ชุมนุม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่ปราศจากอาวุธ มีเพียงมือเปล่าและร่มกันฝนเท่านั้น

เรียกได้ว่าตอนนี้มี ดาราหลายคนเลยที่ออกมา Call out และเลือกยืนอยู่ข้างประชาธิปไตยเพราะรับไม่ได้กับความรุนแรงที่เกิดขึ้น บางคนก็ลงพื้นที่ไปชุมนุมด้วยเลยเรียกได้ว่าเป็นการออกมาเคลื่อนไหวที่ทำให้ประชาชนหลายคนอุ่นใจ เพราะเสียงของคนดังส่งเสียงดังกว่าคนทั่วไป

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ดาราคนแรกที่ไปร่วมชุมนุมครั้งนี้ด้วยก็คือ นักแสดงหนุ่ม อัด อวัช รัตนปิณฑะ ที่เคยแจ้งเกิดจากบท โอ๊ค หนึ่งในแก๊งเพื่อน ไผ่ ฮอร์โมน ในซีรี่ย์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 1-2 นั่นเอง และต้องบอกเลยว่าไม่ใช่พึ่งมาแสดงตัวแค่ตอนนี้ด้วย

แต่ อัด เป็นดาราเพียงไม่กี่คนที่ออกมา Call out เรื่องนี้ตลอดและอยู่ข้างเดียวกับประชาชนมาตั้งแต่แรก บางวันก็ไปร่วมชุมนุมคนเดียว และวันที่ถูกสลายการชุมนุมก็รวมอยู่ในนั้นด้วย ทำให้ดาราหลายคนเริ่มหันมาติดตามและสนใจเรื่องนี้กันมากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลงานตลอดไม่ว่าจะเป็น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน , น้ำตากามเทพ , I Hate You, I Love You , โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Spike! , บางรักซอย 9/1 , เด็กใหม่ Girl from Nowhere,พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว , Cat Radio และฉลาดเกมส์โกง

ส่วนแฟนๆคนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ Awat Ratanapintha กันได้เลยค่ะ เพราะเจ้าตัวออกมา Call out ตลอด และไม่ใช่สนใจแค่เรื่องนี้ด้วย แต่เรื่องสิ่งแวดล้อมต่างๆเจ้าตัวก็สนใจมาก

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคลื่อนไหวเรื่องสิ่งแวดล้อม จึงทำให้หลายคนเริ่มชื่นชอบเพราะมีดีมากกว่าความสามารถด้านการแสดงนั่นเอง ตอนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Awat Ratanapintha

เรียบเรียงโดย : setup999