เผยโฉมหน้า สแตนด์อิน มิว ในฉากช่วย พี่เธียร ตกน้ำ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่เปิดตัวมาได้อย่างสวยงาม สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ออนแอร์ทางช่อง3 โดยได้พระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมืออย่าง หมาก ปริญ มาประชันบทบาทกับนางเอกมากความสามารถ มิว นิษฐา

และแน่นอนว่าผู้จัดละครเรื่องนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาว แอน ทองประสม ที่เจ้าตัวนั้นได้จำลองภาพมาจากนิยายเรื่องดังอย่าง อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี(My Husband- In- Law) ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยเนื้อหาที่น่าติดตามพร้อมทั้ง ภาพ แสง สี และเสียง ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด จนตอนนี้ได้ออนแอร์ไปถึง อีพีที่ 13 แล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้เนื้อเรื่องนั้นกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว แถมยังได้กระแสตอบรับ จากแฟนละครดีสุดๆ

จนโกยเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมยังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาแฟนละครนั้นติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง และอินกับละครเรื่องดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยล่ะค่าาา

ล่าสุดทาง โต๊ะข่าวบันเทิง ได้ออกมาเผยเบื้องหลัง ฉากรถตกน้ำของพี่เธียรที่เมยต้องลงไปช่วยในน้ำ งานนี้สแตนด์อินของสาวมิวคนนี้ ซึ่งก็เป็นผู้จัด อย่างแอน ลงทุนเล่นเอง โดยเป็นการถ่ายทำใต้น้ำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพใต้น้ำ

คอยประกบอยู่และในฉากยี้จะเห็นเฉพาะรูปร่าง มือ และด้านหลังนั่นเอง ซึ่งสาวแอนพูดเองเลยว่า เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดที่ลงทุนมากจริงๆ แหม่ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพื่อนๆ ในวงการและคนอื่นๆ ถึงรักสาวแอนกัน

ก็ทั้งน่ารักและนิสัยดีขนาดนี้ แถมยังเป็นผู้จัดที่ดีและลงทุนสุดๆ อีกด้วย แบบนี้ใครได้ร่วมงานด้วยก็คงจะสบายใจและสนุกสนานไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นนางเอกสาวมากฝีมือแล้วยังเป็นผู้จัดที่มากความสามารถอีกด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , mark_prin , โต๊ะข่าวบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999