เผย 5 ราศี เตรียมตัวเป็นเศรษฐี จะมีโชคจากการเสี่ยงดวง

ข่าว

เรื่องความมีโชคทางโหราศาสตร์ หรือเรื่องของดวงนั้น ถือว่าปีนี้ดวงดาวหลายๆดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาทิเช่น การโคจรของดาวพฤหัสบดี ที่ถือว่าเป็นดาวที่มีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาได้มากที่สุด หรือแม้แต่การโคจรย้ายราศีของดาวราหู ซึ่งมีผลต่อดวงทั้ง 12 ราศี ดังนั้นจาการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเหล่านี้ในวันนี้เราจึงมีคำทำนายดวงชะตา 5 ราศี ที่ดวงนั้นกำลังจะมีโชค จะได้เงินทองจากการเสี่ยงทาย จะตรงกับราศีของท่านหรือคนใกล้ชิดท่านบ้างหรือไม่นั้น ไปเช็คกันเลยค่ะ

1.ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. – 15 มี.ค.
ผู้ใดที่เกิดในราศีกุมภ์ ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะว่าเคราะห์ไม่ดีของคุณออกไปหมดแล้ว ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าดวงของคุณ กำลังที่จะดีขึ้นอย่างเรื่อยๆ แถมดวงดาวที่ออกไปนั้น ก็ยังแทรกดวงดาวของความเจริญก้าวหน้าเข้ามาแทนที่ด้วยในช่วงนี้ จะทำให้คุณมีชื่อเสียง การทำงานมีหน้ามีตาในสังคมมากขึ้น

ส่วนเรื่องดวงงานนั้นมีโอกาส จะประสบความสำเร็จ อาจได้รับเลื่อนตำแหน่งเร็วๆนี้ ส่วนดวงการเงินเป็นที่น่าอิจฉามากๆคุณเป็นหนึ่ง ในผู้โชคดีที่มีโอกาสได้เจอกับเงินแสนเงินล้าน ช่วงนี้ทำอะไรเกี่ยวกับการเงินจะประสบความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ และสำหรับดวงในเรื่องของโชคลาภนั้น จะมีคนที่มีอิทธิพลเข้ามาช่วยเหลือธุรกิจของคุณ ส่วนดวงที่มีเกณฑ์ โชคดีจากการทำงานที่ซื่อสัตย์สุจริต ดวงคุณมีโอกาสจับได้เลขมงคล ช่วยนำพาชีวิตไปสู่ความสุขสบายในภายหน้าอย่างแน่นอน

2.ราศีกันย์ 16 ก.ย. – 15 ต.ค.
สำหรับใครที่เกิดในราศีกันย์ บอกเลยว่าดวงคุณโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภมาก มากที่สุดในช่วงนี้ จะมีเกณฑ์ได้รับสิ่งที่ไม่คาดหวัง ถ้ามีโอกาสใหม่เข้ามาในชีวิต ให้รีบคว้าเอาไว้ รวมทั้งในเรื่องของความรัก คุณจะมีโอกาสได้เจอกับคนที่มาทำอะไรพิเศษๆให้ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการยืมเงิน เพราะว่าคุณจะไม่ได้คืนอย่างแน่นอน

โดยดวงการงานของคุณ ในช่วงนี้มีโอกาสได้พัฒนาความสามารถไปในทางที่ทำกำไร เป็น10เท่าก็ว่าได้ ดวงการเงินมีโอกาสได้เพิ่มผลกำไร มีเกณฑ์จะจับเงินล้าน มีโอกาสได้ถูกสลากรางวัล และจะมาพร้อมกับโชคลาภ ในเรื่องของการทำมาค้าขาย จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนธุรกิจที่คุณทำ ถ้าใครที่ทำงานประจำก็จะมีเกณฑ์ได้รับโบนัสก้อนโตในช่วงปีนี้ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น

3.ราศีพิจิก 16 พ.ย – 15 ธ.ค.
ใครที่เกิดในราศีพิจิก ดวงของคุณมีเกณฑ์พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ หลังเจอดาวเสาร์บดบังมาเป็นเวลาปีเต็ม แต่ตอนนี้ หลังช่วงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะประสบพบโชคอย่างที่คาดไม่ถึง แถมช่วงนี้ยังมีดาวพฤหัสโยกเข้ามาในช่วงของคุณ จะทำให้การงานของคุณนั้นอู้ฟู่แบบสุดๆความสามารถ

ใครที่คิดจะทำอะไรเป็นของตัวเองช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จ ใครที่ทำงานประจำอยู่จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเงินเดือน ส่วนดวงโชคลาภของคุณมีเกณฑ์ได้ถูกสลากรางวัลเป็นชุดใหญ่ ใครที่ไม่ถูกมา 4-5 เดือนจะเกณฑ์ที่จะถูกเต็มๆ สามารถปลดหนี้สินตลอดทั้งปีได้

4.ราศีตุลย์ 16 ต.ค. – 15 พ.ย.
ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ช่วงนี้ งานดีอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่ได้เริ่มกะลังคิดถึงแต่ในช่วงปีที่ผ่านมาก็ขอให้เริ่มได้แล้ว เพราะดวงของคุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่แรงมาก ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็รีบเปลี่ยน เพราะชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ใครอยากมีธุรกิจก็รีบทำอย่าได้เรียนรู้อะไรทั้งสิ้น ดวงคุณแรงมาก เซ้นต์ของคุณก็แรงมากเช่นกัน หยิบจับอะไรช่วงนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ส่วนใครที่ทำงานประจำอยู่ ก็มีโอกาสได้ขยายตำแหน่งหน้าที่ ในในทางที่เจริญมากกว่าเดิม สำหรับดวงโชคลาภนั้นมีเกณฑ์จะได้รับเงินสดก้อนโต เป็นรางวัลชีวิตจากการเสี่ยงทายอย่างทีไม่เคยได้มาก่อน มีโอกาสได้ซื้อรถซื้อบ้านในช่วงปลายปีอย่างแน่นอนสำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ของคุณจะทำให้ช่วงชีวิตของคุณดี และจะประสบความสำเร็จมากขึ้น ใครที่โสดมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ แบบกระทันหันเป็นคู่บุญคู่บารมี หาได้ครบแล้วช่วงชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

5.ราศีพฤษภ 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.
ใครที่เกิดราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดาวเคราะห์ร้ายได้ผ่านพ้นราศีคุณไปหมดแล้ว และยังมีข้อดี 2 ชั้น เข้ามาในปีนี้ อย่างแรกคือ คุณมีดวงการเงินในเรื่องของการทำมาหากินอย่างมาก ช่วงครึ่งปีแรกใครทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือค้าขาย จะมีโอกาสที่จะขยายใหญ่ มีโอกาสได้จับเงินที่ลงทุนไปเป็นกอบเป็นกำคุณจะมีโอกาสได้พัฒนาตนเอง และสามารถทำกำไรให้กับงานของคุณเป็น 10 เท่า

และสำหรับโชคใหญ่ชั้นที่สองก็คือ ดวงที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักมีเกณฑ์ได้แต่งงาน หรือใครที่มีคู่อยู่แล้วนั้นในช่วงปีนี้จนถึงกลางปี มีโอกาสได้พูดคุยในเรื่อง ของการแต่งงานอย่างแน่นอน ถ้าใครที่ยังไม่มีคู่ก็เตรียมสละโสดไว้ได้เลยส่งนดวงโชคลาภนั้นมีโอกาสได้จับเงินเกินครึ่งล้านเลยละ ในช่วงของวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ มีเกณฑ์ได้จับเลขมงคลที่สามารถนำพาชีวิตไปสู่ความงอกงามเจริญๆ และปลดหนี้ชีวิตของคุณได้เลย

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น