เพจดังขยี้ข่าว แต้ว ณฐพร ทำชาวเน็ตจี้จุด มูฟออนไวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่น่าจับตามองมากๆ เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา เผลอหลุดปากพูดถึงหนุ่มคนใหม่ของ แต้ว ณฐพร คือไฮโซหนุ่มหล่อพร้อมระบุข้อมูลให้แคบเข้ามาอีกว่าเป็นแฟนเก่า

วุ้นเส้น วิริฒิพา เท่านั้นแหละทำเอาทุกคนต่าฮือฮาไปกับข้อมูลลึกๆของ มดดำ เลยทีเดียวค่า ซึ่งสืบไปสืบมาโยงมาที่ชื่อ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

หวานใจของนางเอกสาวชุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่นเองค่า แต่ข่าวที่ออกมานี้จะชัวร์หรือเปล่าคงต้องฟังจากปากของ สาวแต้ว กันเองนะคะ ล่าสุด เพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาเผยแชทที่มีลูกเพจส่งข้อความมาหาว่า

เดี๋ยวเจ๊แล้วไฮโซณัยแฟนเก่าวุ้นเส้นล่ะเค้าตามไอจีแต้ว พี่สาวแต้ว เพื่อนๆแต้วหลายคนเลย แต้วก็ตามติ๊กต๊อกเค้านะแต่ไม่ได้ตามไอจี คือตอนนี้สงสัยคนนี้มากกว่าหลวง แต่ไม่มีใครเล่นข่าวเลยแปลกไหมอ่ะเจ๊ หรือฉันคิดมากเกินไป

และเพจดังได้โพสต์แคปชั่นว่า ” ไหนๆ วันนี้อิเจ้มดดำ จากข่าวใส่ไข่ก็เปิดประเด็นละ กูรอดละนะ!! มีคนเล่นข่าวให้เมิงล่ะนะ-สมมตถ้าเจ้าแม่นาคีมูฟออนไว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เต้นทุกวันขนาดนั้น

ใครไม่จีบก็แปลกแล้ว #ข่าวใส่ไข่ ” จากนั้นชาวเน็ตก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว จี้จุดสาวแต้ว ที่มูฟออนไว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเต้นทุกวันขนาดนั้น เกิดเป็นดราม่าเบาๆอีกแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip , เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999