เพจดังงัดภาพเด็ด แต้ว-ไฮโซหลวง สนิทกันมาก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวสวยมากฝีมืออย่าง “แต้ว ณฐพร” ที่ได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้เลิกรากับหนุ่ม “ต้น อาชว์” แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้สถานะ

เหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน และยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ และแน่นอนว่าทั้งสวยทั้งเก่งอย่างสาวแต้ว เมื่อกลับมาโสดทั้งที หลายๆ คนก็เริ่มจับตามองว่าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาดูแลหัวใจสาวแต้วให้เป็นสีชมพูอีกครั้ง

ซึ่งก็มีข่าวลือเชื่อมโยงหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีนามสกุลดังจากแวดวงทั้งนักธุรกิจและทายาทนักการเมืองเข้ามาวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวของสาวแต้ว แต่หนึ่งในหนุ่มที่ถูกลือมากที่สุดและดูเข้าเค้ามากที่สุดนั่นก็คือ “ไฮโซหลวง พสุ ลิปตพัลลภ”

นักธุรกิจสุดหล่อ ทายาทของ “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” นักการเมืองชื่อดังของเมืองไทย ที่หลายคนมองว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะหลวง พสุ สนิทเป็นเพื่อนซี้กับ “เซนต์ ธราภุช” สามีสุดที่รักของสาว “มิว นิษฐา” ซึ่งเป็นเพื่อนของสาวแต้วนั่นเอง

ล่าสุดเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาเผยแพร่ภาพที่ชาวเน็ตได้ไปเจอเฟซบุ๊กของสาวแต้ว ที่เป็นเพื่อนกับไฮโซหลวง พร้อมกับภาพยืนยันว่าทั้งคู่เคยเจอกันแล้วในวันเกิดของสาวมิว เมื่อช่วงตุลาปีที่แล้ว ที่แต้วนั้นเริ่มห่างๆ กับหนุ่มต้น

แล้วมีข่าวลือว่าเลิกกัน ที่แปลกคือไม่ติดตามไอจีกัน แต่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กของแต้วมีเพื่อนแค่ 20 คนที่สนิทๆ เท่านั้น ดูเพื่อนทั้งหมดก็พอจะรู้ว่าของจริง ก็อาจจะรู้จักกันเฉยๆ ก็ได้ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ว่าไป!! เมิงก็ว่าปายยยย..

ถ้าเปิดตัวมาเป็นพระเอกนี่จะเงิบกันหมดนะ 555 ปล.ไม่ว่าจะยังไง แต้วควรแบ่งมาทางเราบ้างนะ แห้งหมดแล้ว. งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยค่าาา เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pasu_luang , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999