เพจดังเผยภาพ คนหอมแก้ม ลูกสาว อุ้ม ลักขณา

บันเทิง

ดราม่าหนักหลังจากที่ คุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่ได้พาลูกสาว น้องดิสนีย์ ไปออกงานครั้งแรกในงานแต่งงานของ ดีเจแมน และ ใบเตย ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของ น้องดิสนีย์ ก็มีแต่ผู้คนเขาอยากที่จะเข้ามาจับมาหอมน้องกันเพียบ ซึ่งหลังจากนั้นคุณแม่อุ้มก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องที่มีผู้ใหญ่มาหอมมาจับแก้มเพราะกลัวเด็กยังไม่มีภูมิคุ้มกันอาจจะติดเชื่อโรคได้

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องที่ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์สาวอุ้ม โดยโพสต์ภาพที่สาวใบเตยกำลังหอมแก้มน้องดิสนีย์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ภาพที่ออกมา คือ แบบเอิ่ม ถ้าเราเป็นใบเตยนะ จะรู้สึกแย่มากๆที่อุ้มโพสต์แบบนั้น แต่สีหน้านางก็ยิ้มปกตินะ คำว่าคนมีลูกเท่านั้นที่จะเข้าใจ มันก็จริง แต่ถ้าเป็นเราถ้าเลี่ยงให้คนมาหอมมาอุ้มน้องไม่ได้ เราก็ควรจะเลี่ยงหรือระวังเอง เช่นใส่ชุดอวกาศ

หรือพกเจลล้างมือติดป้ายแขวนคอว่าห้ามหอมห้ามจับ งานแต่งคนต้องเยอะอยู่แล้วปะ คิดสิ จะพาออกงานทำไมถ้าหวงขนาดนั้น พี่เลี้ยงก็มี เอาไว้บ้านก็ได้นะ แต่อยากโชว์ลูกอวดลูกเองแล้วมาดราม่า กูก็แม่ กูเข้าใจห่วงลูกมันเป็นยังไง แต่นางไม่สมควรมาโพสต์ มันเหมือนด่าคนทั้งงานที่มาจับมาหอมลูกนาง ใครดราม่าโลกสวยผ่านไปจ้า ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบเลยทีเดียว

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:มนุษย์ตุ๊ด , lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999