เพจดังเม้าท์แซ่บ อ้าง ผจก.หลุดปากปมปาร์ตี้หนัก น้ำหวาน เดอะเฟซ

บันเทิง

เมื่อ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ อดีตแฟนหนุ่มของ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของฝ่ายหญิงเรื่องสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์เมาไม่ยอมกลับบ้านทำเอาฝ่ายชายรับไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นแบบนี้มาตลอดช่วงโควิด-19 ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้ทาง สาวน้ำหวาน ถูกดำเนินคดีความแล้วด้วย

โดยก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง หยุดแชร์ไม่ได้จริงๆ ได้ออกมาเผยว่า ” ชาวเน็ตสงสัย! ผอมเห็นกระดูกคลิปเสียง ผจก. หลุดปาก ‘น้ำหวาน’ ปาร์ตี้หนัก!หลังจากที่ข่าว น้ำหวาน ได้ปาร์ตี้มั่วสุมผับย่านเอกมัยที่เปิดบริการช่วงสถานการณ์โควิด

จนในที่สุดศาลตัดสินในข้อหา ร่วมกันกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค” ปรับจำเลยทั้ง 8 คนละ 5,000 บาท จำคุก คนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี ไปแล้วนั้นล่าสุดชาวเน็ตได้มีการโพสต์คลิปหลุดบทสนทนา ระหว่าง ผจก. กับ เสียงชายผู้หนึ่ง ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในคืนที่เกิดเหตุ ”

ต่อมาเพจดัง ซีทรู ก็ได้ออกมาเม้าท์มอยอีกว่า ” เป็นประเด็นที่ชวนสนใจและสงสัยขึ้นมาทันทีหลังจากที่แฟนเพจชื่อ “หยุดแชร์ไม่ได้จริงๆ” ได้มีการลงคลิปเสียงซึ่งเป็นการสนทนาระหว่างชาย-หญิงคู่หนึ่งออกมาโดยในคลิปทั้งคู่ได้มีการพูดถึงบุคคลที่ชื่อ “หวาน”

เรื่องที่ไปปาร์ตี้ ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนออกปากยอมรับว่าคนชื่อหวานนั้นไปปาร์ตี้จริง ทว่าไม่ได้ไปทำผิดเรื่องผู้ชาย แต่ยอมรับเรื่องเล่น…และรู้สึกช็อกกับเรื่องนี้ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว

ฝ่ายหญิงยังระบุด้วยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนไม่ควรจะไปพ่วงกับสถานที่ คนพวกนี้คือรุ่นใหญ่ นอกจากนั้นแล้วฝ่ายชายก็ยังพูดเรื่องการลงโพสต์บางอย่าง

ด้านฝ่ายผู้หญิงก็บอกว่าไม่ต้องลงเซฟตัวเองดีกว่า ใครลงก็จะซวยกันหมดเพราะโดนหมายหัวฟังคลิปแล้วต้องบอกว่าแท้จริงแล้วไม่รู้ว่าเสียงนี้เป็นเสียงใครกันแน่?

แต่ที่เล่นเอาช็อกก็คือการที่เพจดังกล่าวได้มีการจั่วหัวว่า “ชาวเน็ตสงสัย! ผอมเห็นกระดูก คลิปเสียง ผจก. หลุดปาก ‘น้ำหวาน’ ปาร์ตี้หนัก!” แถมยังมีการลงภาพของสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

พร้อมรายละเอียดจากข่าวที่เธอถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีหลังไปรวมกลุ่มมั่วสุมที่ผับย่านเอกมัยมาประกอบคลิปอีกต่างหาก “จริงหรือมั่วก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ซีทรู , หยุดแชร์ไม่ได้จริงๆ