เพจดังเม้าท์ ไอซ์ ทำดีหวังกลบกระแส

บันเทิง

อย่าเหมารวมว่าเวลามีข่าวเม้าท์แล้วชาวเน็ตจะเข้ามาด่า เข้ามาวิจารณ์อย่างเดียวนะคะเพราะว่าบางเรื่องถ้ามันไม่ถูกต้องชาวเน็ตก็ไม่เห็นด้วยแน่นอน เช่นเดียวกับกรณีที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาปล่อยข่าวเม้าท์เกี่ยวกับ นักแสดง-พิธีกรสาว ไอซ์ อภิษฎา ว่าชอบทำตัวไฮโซ ใช้ชีวิตหรูหราแต่ช่วงหลังๆข่าวไม่ดีเยอะเลยต้องหันมาทำตัวติดดินและไปบริจาคเลือดสร้างภาพ

งานนี้หลังจากที่เพจดังออกมาเม้าท์ชาวเน็ตก็ตอบกลับแทนเลยว่า เค้าจะใช้ชีวิตหรูหรายังไงก็ได้ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือร้อน และเวลาเค้าทำงานวิ่งหาเงินเคยไปรับรู้กับเค้าบ้างหรือเปล่า และที่สำคัญถ้าจะทำดีเพื่อสร้างภาพจริงๆก็ทำไปเถอะจะว่ายังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ

เมื่อวานนัดเม้าท์กะอิแมว มันไปสืบมาว่า นางร้ายติดหรู ไอซ์ อภิษฎา ชอบใช้ชีวิตไฮโซ หรูหราหมาเห่า เที่ยวต่างประเทศ ติดของแบรนด์เนม-แต่ตอนนี้สถานการณ์โควิดบังคับ ชีเลยใช้ชีวิตแบบที่ชอบไม่ได้ แถมมีแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ออกมาเป็นระยะ

-หลังๆ ชีเลยหันมาทำตัวติดดิน ใจบุญ ขนาดไปบริจาคเลือดไม่กี่ชมก็ยังเป็นข่าวได้ เอ๊ะ!! อย่างงี้เค้าเรียกว่าอะไร..แม่!!-อิแมวบอกว่า.. นุ้งไอซ์กำลังสร้างภาพสวยๆ เพื่อกลบกระแสบางอย่างแหละ!! ทุกคนรู้ เพื่อนรู้ แต่กูและติ่งไอซ์ไม่รู้ #อิจฉาเหรอ #เปล๊าก็แค่สวยกว่า อิแมวกล่าว

เวลาเค้าทำงานหนักหาเงินไม่ดูบ้างหละเค้าจะใช้ชีวิตแบบไหมมันก็เรื่องของเค้าป่ะ , แปลกตรงไหนมันเงินเค้า คนอื่นไปสาระแนกะการใช้ชีวิตของเค้าเพื่อ???? ,ไอซ์ทำในสิ่งที่ดี ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมใครจะมองว่าสร้างภาพก็ช่างเขา

ถ้าเรามีเงิน​ เราก็จะใช้ชีวิตตามใจคิด​แบบนี้ อยากเที่ยว​ อยากกิน​ อยากช๊อปตามใจ​ มันชีวิตเขา​ เงินเขา​ เขาหา ,รู้สึกว่าเพจนี้เหมือนจะไม่ชอบไอซ์นะชอบโพสให้ไอซ์ดูเสียหาย อยากให้โดนฟ้องบ้างนะ ถึงเขาจะเป็นดาราแต่เรื่องบ้างเรื่องก็ไม่ควรไปยุ่งวุ่นวายกับชีวิตเขานะ

ถามจริง เพจเกลียดหรืออิจฉาไอซ์ ขำลั่น555555555555555555555 , มีใครไม่ชอบใช้ชีวิตไฮโซ..?!!ก็ชอบใช้ชีวิตหรูๆนะ แต่ไม่มีโอกาสแบบเค้าอยากใช้ชีวิตจนๆเหรอ แอด..?!! ,เค้าจะใช้ชีวิตไฮโซ หรูหรา มันก็เรื่องของเค้านะ เงินเค้า ตราบใดที่เค้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน…แล้วการทำประโยชน์เพื่อสังคม ถูกหาว่าสร้างภาพ ถ้าภาพมันดี มันมีประโยชน์ก็สร้างไปเถอะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย : setup999